Sàn Bithumb Là Gì? Lừa Đảo hay Uy Tín? Đánh Giá Sàn| VNS365

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều hơn các sàn giao dịch tiền điện tử. Điều này khiến không ít người lo ngại vì không biết nên sử dụng dịch vụ của sàn giao dịch nào uy tín. Trong những năm gần đây sàn Bithumb đang được khá nhiều người quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ sàn Bithumb là gì và những thông tin cụ thể, chi tiết về sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Hàn Quốc này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể nhất về sàn giao dịch này nhé.

Sàn giao dịch Bithumb là gì?

Càng hiểu rõ về sàn giao dịch bạn càng có thêm nhiều kiến thức để quyết định đầu tư. Cũng chính vì thế mà việc hiểu sàn giao dịch Bithumb là gì có vai trò vô cùng quan trọng. Đây là một trong những sàn giao dịch điện tử uy tín và được sử dụng khá nhiều hiện nay. Nó cũng được coi là sàn giao dịch lớn tại đất nước Hàn Quốc. Sàn giao dịch này được khá nhiều người sử dụng với những giao dịch của đồng tiền ảo lớn, có giá trị.

Sàn giao dịch này có mặt trên thị trường từ năm 2014, đến nay đây là sàn giao dịch đã có thời gian hoạt động khá lâu. Chính thức từ năm 2020 nó được coi là sàn giao dịch lớn tại Hàn Quốc với số lượng người sử dụng nhiều hơn các sàn giao dịch khác trên thị trường.

Chính vì vậy mà ngày càng sàn giao dịch Bithumb càng nhận được sự tin tưởng của người sử dụng. Nó cũng khẳng định được vị thế, chứng minh được sự phát triển ngày càng theo hướng phát triển của mình trên thị trường sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay.

Được biết đến là một sàn giao dịch lớn, Bithumb cũng mang đến những ưu điểm nổi bật đối với người sử dụng. Trong đó có thể kể đến một số những ưu điểm nổi bật dưới đây bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm

  • Sàn giao dịch Bithumb hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 đáp ứng mọi nhu cầu, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình tiến hành giao dịch.
  • Bithumb miễn phí cho khách hàng toàn bộ tiền nạp.
  • Sàn cũng thường xuyên tổ chức cho khách hàng – những người giao dịch các sự kiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Đây được đánh giá là một trong những sàn giao dịch đáng tin và uy tín trên thị trường hiện nay.
  • Bithumb có giao diện trang chủ rất tiện lợi và thân thiện với người sử dụng, ngay cả những người dùng lần đầu tiên.
  • Sử dụng sàn giao dịch Bithumb bạn không cần phải xác minh danh tính để có thể rút được tiền.
  • Đây là sàn giao dịch có mức phí khá thấp, chỉ khoảng 0,15%.
  • Khối lượng giao dịch mỗi ngày của Bithumb rất lớn với khoảng 2 tỷ USD mỗi ngày.

Nhược điểm:

Tuy mang lại cho người sử dụng nhiều những ưu điểm thiết thực và lợi ích khác nhau, thế nhưng Bithumb vẫn tồn tại những nhược điểm. Đây là điều mà bất cứ sàn giao dịch nào hiện nay cũng vẫn còn tồn tại.

  • Khi xác minh danh tính bạn sẽ phải đợi khá lâu, đây là nhược điểm khiến không ít người không hài lòng.
    Sàn giao dịch Bithumb chỉ hỗ trợ giao dịch tiền mặt với đồng Won nên còn bất lợi đối với nhiều người.
  • Vào năm 2017 sàn giao dịch Bithumb đã từng bị hacker tấn công khiến nhiều người dùng băn khoăn, lo lắng.
  • Dịch vụ fiat không hỗ trợ mọi người sử dụng mà chỉ hỗ trợ người dùng đang sử dụng tại Hàn Quốc.
  • Bithumb không hỗ trợ đa dạng nhiều loại tiền điện tử khác nhau.
  • Hiện nay sàn giao dịch này đang bị cấm giao dịch ở 11 quốc gia.

Sàn Bithumb uy tín hay lừa đảo?

Đây là một sàn giao dịch tiền điện tử có nhiều năm hoạt động trên thị trường. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của Bithumb. Đến hiện nay nó vẫn được đánh giá là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử an toàn và không có bất cứ cáo buộc hay tố cáo nào liên quan đến lừa đảo. Nhất là khi sàn giao dịch này lại hoạt động và có trụ sở tại Hàn Quốc. Đây là một quốc gia có rất nhiều những quy định nghiệm về sàn giao dịch.

Tất cả những lý do trên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sàn giao dịch Bithumb cho nhu cầu, mục đích đầu tư của mình. Khi sử dụng sàn giao dịch này người sử dụng cũng cần phải thực hiện thông qua rất nhiều bước xác minh. Điều này khiến thông tin của bạn được bảo mật một cách tuyệt đối. Việc hacker xâm nhập sẽ không còn là điều khiến bạn phải lo lắng. Do đó có thể nói rằng Bithumb là một sàn giao dịch uy tín và an toàn cho mọi người chơi.

Phí giao dịch trên sàn Bithumb

Có thể nói rằng sàn Bithumb là một trong những sàn giao dịch có mức phí thấp trên thị trường hiện nay. Khi giao dịch trên sàn Bithumb bạn chỉ phải trả khoảng 0,15% phí. Mức phí này được áp dụng cho cả người giao dịch cũng như người yêu cầu giao dịch.

Đặc biệt đối với những ai có mã giảm giá được áp dụng sẽ có mức phí thấp hơn rất nhiều. Thậm chí chỉ phải tra khoảng 0,01% nên rất tiết kiệm cho người sử dụng. Trong khi đó nếu bạn nạp tiền ở Bithumb còn được miễn phí. Nếu bạn chuyển tiền chỉ mất 1000won. Tuỳ từng loại tiền mà mức phí chuyển cũng sẽ khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký sàn giao dịch Bithumb nhanh nhất

Việc đăng ký tham gia sàn giao dịch Bithumb không quá phức tạp. Hiện nay nếu có nhu cầu đăng ký bạn có thể tham khảo ngay những bước dưới đây để sử dụng Bithumb và nhận những ưu đãi đặc quyền của sàn giao dịch này.

Bước 1: Tiến hành nhập thông tin

Bạn hãy nhấn vào Register ở màn hình trang chủ ngay phía bên phải. Rồi sau đó bạn hoàn tất những thông tin ở đây.

Sau khi bạn bấm vào Send sẽ cần phải xác minh trước khi bạn được cấp một mã code. Việc xác minh khá đơn giản, bạn chỉ cần kéo thanh trượt là đã có thể nhận được mã code.

Bước 2: Tiến hành xác minh Google và xác minh SMS

Khi bạn tiến hành bước xác minh này bạn mới có thể thực hiện việc rút tiền của mình. Bạn có thể cài đặt Extension Authenticator để xác minh Google một cách nhanh chóng nhất. Hoặc bạn cũng có thể tải app ở điện thoại để xác minh.

Bước 3: Mua coin

Nếu bạn đã có sẵn nhiều tiền điện tử thì không cần phải thực hiện tiếp bước này. Nếu ngược lại bạn chưa có thì hãy thực hiện những thao tác được hướng dẫn trực tiếp ở ngay trên hệ thống. Khi bạn đã thực hiện đầy đủ những thao tác như gợi ý thì bạn đã có thể sử dụng Bithumb rồi.

Hướng dẫn xác minh tài khoản và tiến hành thực hiện cài đặt 2FA

Sàn giao dịch Bithumb được sử dụng ngày càng nhiều, tuy nhiên với những người mới sử dụng không phải ai cũng biết cách xác minh tài khoản. Có thể nói rằng đây là việc làm vô cùng cần thiết. Bởi lẽ nó có thể giúp cho tài khoản cả bạn trở nên an toàn hơn. Bạn sẽ được bảo mật những thông tin một cách cẩn thận, tránh được tình trạng hacker xâm nhập. Bạn hãy tiến hành xác minh theo những gợi ý dưới đây nhé.

Tiến hành xác minh Google

Bạn cần xác minh google để có thể rút tiền khi có nhu cầu rút tiền khỏi tài khoản của mình. Bạn có thể truy cập profile và xác minh Google. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Chrome Extensions Google Authenticator và tiến hành scan mã QR để xác minh. Đây là cách làm nhanh chóng và hiệu quả mà rất nhiều người đã sử dụng.

Thực hiện xác minh số điện thoại

Khi bạn tiến hành xác minh số điện thoại bạn có thể tránh được tối đa tình trạng đánh cắp thông tin. Bước này tuy hiện nay không cần phải bắt buộc nhưng tốt hơn hết để đảm bảo cho bạn khi sử dụng sàn giao dịch này thì nên thực hiện.

Xác minh danh tính bản thân

Bạn hãy truy cập profie rồi nhấn chọn Submit information. Lúc này màn hình giao diện sẽ hiển thị và bạn nhập thông tin như yêu cầu. Lưu ý nhớ tải lên 3 hình theo như yêu cầu để có thể tiến hành xác minh nhanh chóng nhất. Khi bạn đã thực hiện xác minh thông tin trên bạn có thể rút được 100 bitcoin mỗi ngày.

Nạp và rút tiền trên sàn giao dịch Bithumb như thế nào?

Việc nạp và rút tiền ở trên sàn giao dịch Bithumb không quá phức tạp. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện. Bạn hãy thực hiện ngay những bước hướng dẫn dưới đây để có thể nạp và rút tiền một cách nhanh chóng nhất nhé.

Bước đầu bạn hãy bấm vào nút Assets ở bên phải rồi bấm vào Deposit khi cần nạp tiền. Bạn hãy bấm vào nút Withdrawal khi bạn có nhu cầu rút tiền nhé.

Hướng dẫn nạp tiền trên sàn giao dịch Bithumb

Bạn có thể thực hiện nạp tiền bằng 2 hình thức. Bởi hiện nay sàn Bithumb đang hỗ trợ khách hàng nạp tiền bằng hình thức nạp tiền điện tử và nạp tiền pháp định. Khi bạn nạp tiền Fiat hãy sử dụng đồng Lira Thổ Nhỹ Kỳ hoặc đồng tiền Rúp của Nga. Hình thức này hiện nay không được quá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bởi nó không hỗ trợ nhiều đồng tiền điện tử đa dạng.

Bạn có thể vào phần Deposit History khi có nhu cầu kiểm tra tiến trình nạp tiền. Nếu tiền chưa được nạp và chưa được ghi nhận thì bạn cũng hãy chờ một thời gian để được hiển thị nhé. Vì quá trình này có thể cần phải mất một thời gian ngắn để bạn có thể thấy tiền hiển thị khi rút, nạp.

Hướng dẫn rút tiền trên sàn giao dịch Bithumb

Việc rút tiền cũng không quá phức tạp, bạn sẽ được yêu cầu nhập Fund Password (mật khẩu kho tiền) và nhập mã xác minh Google. Ngay khi bạn thực hiện đủ những bước này bạn có thể rút tiền từ tải khoản.
Nhìn chung sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb mang đến cho người sử dụng rất nhiều những ưu điểm. Đây cũng là sàn giao dịch có nhiều người sử dụng nên bạn có thể yên tâm khi đầu tư. Hy vọng với những kiến thức trên bạn đã hiểu rõ hơn về sàn giao dịch này. Đồng thời biết cách đăng ký tài khoản, xác minh tài khoản và thực hiện nạp, rút tiền trên Bithumb. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký sử dụng ngay sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb để được trải nghiệm những tiện ích mà nó mang đến.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *