Sàn VCC Exchange Là Gì?Lừa Đảo hay Uy Tín?Đánh Giá Sàn|VNS365

Để có những hiệu quả giao dịch cao thì việc lựa chọn sàn giao dịch là điều vô cùng quan trọng. Người đầu tư tiền điện tử hiện nay có thể dễ dàng tìm được những sàn giao dịch tiền điện tử trên thị trường. Bởi lẽ hiện nay sàn giao dịch đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Trong đó VCC Exchange là một sàn giao dịch được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về sàn giao dịch này trong bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định đầu tư phù hợp nhất.

Sàn giao dịch VCC Exchange là gì?

Điều quan trọng nhất để có những giao dịch thành công và tránh những rủi ro đó chính là bạn cần phải lựa chọn một sàn giao dịch uy tín. VCC Exchange là một trong những sàn giao dịch mới tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng từ khi xuất hiện nó đã và đang nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Hiện nay sàn giao dịch VCC Exchange đang được khá nhiều người sử dụng.

Trụ sở chính của sàn giao dịch VCC Exchange nằm ở tại Việt Nam. Nó cũng có một trụ sở nằm tại Singapore. Vì vậy rất thuận tiện khi tiến hành giao dịch cũng như đầu tư. Hiện nay định hướng của VCC Exchange đó chính là phát triển theo hướng cộng đồng. Sàn VCC Exchange có rất nhiều những ưu điểm và cũng có những nhược điểm khác nhau.

Ưu điểm của sàn giao dịch VCC Exchange

  • Sàn VCC Exchange có nhiều chương trình với những ưu đãi hấp dẫn.
  • Sàn có giao diện trang chủ sử dụng vô cùng sinh động và trực quan, thân thiện với người dùng.
  • Tính thanh khoản của sàn VCC Exchange rất cao.
  • Tổng khối lượng giao dịch của VCC Exchange khá lớn.
  • Sàn hỗ trợ cho mọi ngân hàng và hỗ trợ cả VNĐ.
  • Khả năng bảo mật cao và chưa từng bị tấn công bởi hacker nên rất an toàn.
  • Đội ngũ phát triển của sàn giao dịch VCC Exchange đều là những người có kinh nghiệm dày dặn.
  • Sử dụng được cho cả hệ điều hành Android và iOS.
  • Phí giao dịch tiết kiệm chỉ 0%.
  • Sàn hỗ trợ tiếng Việt và đội ngũ nhân viên hỗ trợ cũng là người Việt giúp giải đáp mọi vấn đề của người sử dụng.

Nhược điểm của sàn giao dịch VCC Exchange

  • Hiện tại sàn giao dịch VCC Exchange chưa có lệnh Stop-Limit giống như một số sàn giao dịch khác trên thị trường.
  • Người sử dụng trong và ngoài nước hiện nay chưa biết đến VCC Exchange rộng rãi vì hiện tại sàn VCC Exchange mới phát triển ở Việt Nam chủ yếu.

Tuy sở hữu những hạn chế nhất định nhưng vẫn có thể nói rằng sự phát triển của VCC Exchange đang ngày càng lớn hơn. Các nhà đầu tư cũng có thể thử sức và trải nghiệm những tính năng, ưu điểm của sàn giao dịch này ngay hôm nay.

Sàn giao dịch VCC Exchange uy tín hay lừa đảo?

Vấn đề các sàn giao dịch lừa đảo khách hàng, nhà đầu tư hiện nay đang trở thành một vấn đề nhức nhối. Chính vì vậy mà rất nhiều người băn khoăn về sự uy tín cũng của sàn giao dịch VCC Exchange. Đây là một sàn giao dịch của Việt Nam. So với những sàn giao dịch nước ngoài khác thì đây là một ưu thế lớn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi hoạt động điều hành hỗ trợ đều là người Việt Nam. Hơn nữa hoạt động tại thị trường Việt Nam nên sàn VCC Exchange cũng làm việc với Bộ tư pháp. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn VCC Exchange làm sàn giao dịch tiền điện tử.

Không những vậy sàn giao dịch này còn được đầu tư bởi nhiều quỹ lớn và những đối tác tầm cỡ. Bạn có thể tin cậy khi tiến hành các giao dịch. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng thường xuyên được tổ chức và mọi hoạt động của sàn đều tuân thủ pháp lý của nhà nước.

Hiện tại cho đến thời điểm này VCC Exchange cũng chưa từng dính bất cứ lời tố cáo hay nghi vấn lừa đảo nào. Đây là một ưu điểm mà bạn có thể yên tâm so với những sàn giao dịch có trụ sở tại các quốc gia khác trên thị trường. Vì vậy khi có băn khoăn sàn giao dịch VCC Exchange uy tín hay lừa đảo thì đây là những lý do mà bạn có thể hoàn toàn an tâm khi tiến hành giao dịch.

Phí giao dịch tại sàn VCC Exchange hiện nay là bao nhiêu?

Điều khá nhiều người quan tâm khi tham gia các sàn giao dịch hiện nay đó chính là mức phí. Sàn giao dịch VCC Exchange hiện nay là hoàn toàn miễn phí khi khách hàng tham gia giao dịch. Đây là một ưu điểm và cũng là điều thuận lợi giúp bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi tham gia.

Những nhu cầu rút tiền sẽ có quy định riêng theo từng token. Tuỳ từng loại token mà mức phí sẽ dao động khác nhau. Phí giao dịch chỉ 0,25% và phí này sẽ được tính theo loại tài sản giao dịch. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của VCC Exchange để được tham khảo thêm về mức phí cũng như được giải đáp mọi thông tin cụ thể khi giao dịch.

Nền tảng giao dịch của VCC Exchange

Hiện nay sàn giao dịch VCC Exchange có nền tảng giao dịch thông qua website và app điện thoại. Có thể nói đây là một trong những ưu điểm và lợi thế giúp bạn có thể giao dịch ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Với nền tảng giao dịch VCC Exchange sàn có thể giúp bạn xử lý mọi hoạt động giao dịch nhanh chóng. Cách thức thực hiện trên các nền tảng này cũng vô cùng dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Cách thức đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch VCC Exchange

Cũng tương tự như nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác trên thị trường để có thể giao dịch được bạn cần phải đăng ký tài khoản. Khi đăng ký tài khoản VCC Exchange bạn có thể sử dụng các tính năng cũng như giao dịch. Cách thức đăng ký tài khoản trên VCC Exchange không quá khó. Bạn có thể thực hiện theo những bước gợi ý dưới đây.

Bước 1: Chuẩn bị thông tin

Bạn hãy chuẩn bị các thông tin như email, ảnh chụp chứng minh thư cả hai mặt và hãy tải app Google Authenticator trước khi tiến hành đăng ký.

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên VCC Exchange

  1. Bạn hãy truy cập VÀO ĐÂY để đến trang đăng ký tài khoản, tránh trường hợp vào các trang web giả mạo
    Bạn làm theo thứ tự để chuyển sang “Tiếng việt” cho thân thiện và dễ sử dụng nhé
  2.     Tiếp theo bạn hãy đăng ký các thông tin cá nhân theo như dỏm đăng ký nhé
  3. Sau khi điền dỏm xong, bạn vào lại email để kích hoạt tài khoản bằng cách Click vào đường link mà VCC Exchange gửi. 
  4. Click vào đường link đó sẽ dẫn bạn tới trang đăng nhập, tại đây bạn hãy Flick “Gửi mã” để nhận được mã bảo mật mà Tâm VCC Exchange gửi.Sau đó vào lại email để lấy mã điền vào và ấn “Gửi”
  5. Bạn điền mã bảo mật nhé, ở ví dụ này là “525200”Bước 3 – Xác minh tài khoản tại sàn VCC Exchange

Khi bạn tiến hành giao dịch rút tiền không cần phải sử dụng KYC. Thế nhưng nếu đăng ký KYC bạn sẽ rút được nhiều hơn trong một ngày.

  1. Bạn làm theo thứ tự như trong ảnh để vào thư mục xác minh tài khoản nhé, tuy nhiên với sàn VCC Exchange, bạn phải xác minh trên điện thoại vì không có tính năng xác thực trên máy tính.

2. Bạn tải ứng dụng VCC Exchange trên điện thoại bằng cách tải ứng dụng trên AppStore hoặc CHPlay

Sau khi bạn chụp ảnh khuôn mặt cùng với CMT thì bạn Flick vào “Submit” để gửi hồ sơ lên Tâm VCC Exchange chờ họ xác nhận nhé.

Như vậy là bạn đã hoàn thành bước đăng ký tài khoản và xác minh danh tính với sàn.

BƯỚC 4. BẬT BẢO MẬT 2 TÀI KHOẢN

Bước này bạn có thể thực hiện trên máy tính rồi nhé. bạn làm theo thứ tự sau

Bạn mở ứng dụng Google Authenticator quét mã QR nhé (Lưu ý: Lưu lại mã Xcode để bạn có thể khôi phục lại Authenticator nếu bị mất)

Sau khi nhập xong mật khẩu giao dịch và mã Google authenticator là bạn đã hoàn thành việc bật bảo mật 2 lớp với tài khoản của mình rồi đó. Chúc mừng bạn!

Cách giao dịch trên sàn VCC Exchange

Việc giao dịch sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn hiểu hết về sàn giao dịch này cũng như các bước nạp, rút tiền. Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Cách nạp tiền vào sàn giao dịch VCC Exchange

Khi có nhu cầu nạp tiền vào sàn giao dịch VCC Exchange bạn có thể dùng Crypto hay dùng dịch vụ chuyển tiền fiat. Hãy thực hiện những bước ngay sau đây để nạp tiền tại sàn VCC Exchange nhé.

Bước 1: Click vào Nạp coin ở mục Tài Sản.

Bước 2: Bạn chọn Token để nạp.

Bước 3: Hãy sao chép địa chỉ ví sàn cung cấp để chuyển coin vào ví của token.

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể nạp tiền vào sàn giao dịch VCC Exchange. Tuỳ vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể nạp với số tiền khác nhau.

Nạp tiền VNĐ trên sàn VCC Exchange như thế nào?

Nếu như bạn muốn nạp tiền VNĐ trên sàn giao dịch này cũng có thể áp dụng những bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Bạn hãy thực hiện thao tác chọn nạp VND ở mục Tài sản.

Bước 2: Nhập số lượng VND bạn muốn và chọn Nạp tiền.

Bước 3: Lúc này sàn giao dịch VCC Exchange sẽ cấp số tài khoản và thông tin để bạn tiến hành chuyển khoản. Hãy chờ một lúc để kiểm tra số dư tại mục Account nhé.

Khi đã thực hiện đầy đủ 3 bước trên đây là bạn đã có thể nạp tiền VNĐ ở trên sàn giao dịch VCC Exchange. Các bước thực hiện đều khá đơn giản giúp bạn có thể sử dụng và trải nghiệm tính năng hữu ích từ sàn giao dịch này.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện nạp tiền vào sàn giao dịch VCC Exchange

Khi tiến hành nạp tiền trên sàn giao dịch bạn cũng cần hết sức chú ý. Khi tiến hành nạp rút tiền trên trang chủ hiện lên thông tin đã hoàn tất hay đã thành công tức là giao dịch đã được xử lý. Tuy nhiên không phải lúc nào nó cũng được xử lý ngay tức khắc và hoàn toàn. Bạn cần phải chờ một khoảng thời gian để có thể được xác nhận và chuyển đến sàn giao dịch.

Khi có quá nhiều giao dịch cùng một lúc thì việc tắc nghẽn giao dịch là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy đôi lúc khi tiến hành giao dịch trên các sàn khác nói chung và sàn VCC Exchange nói riêng bạn cần phải chú ý vì có thể bị chậm trễ. Người sử dụng có thể dùng mã xác nhận để theo dõi trạng thái của giao dịch.

Nếu như bạn được thông báo giao dịch chưa được xác nhận cũng đồng nghĩa với việc bạn thực hiện rút, nạp tiền chưa thành công. Nếu vẫn chưa thể nhận được thông báo giao dịch thành công trong một thời gian dài bạn hãy liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được tư vấn và giải quyết. Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ và ảnh chụp màn hình số dư, ảnh màn hình blockchain cùng giao dịch.

Khi bạn giao dịch trên sàn VCC Exchange có thể hoàn toàn yên tâm vì việc hỗ trợ của sàn là 24/7. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ cũng là người Việt nên có thể giải quyết mọi vấn đề thắc mắc của bạn trong thời gian nhanh chóng nhất.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến cho bạn những thông tin cụ thể và hữu ích liên quan đến sàn giao dịch VCC Exchange. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đã có thể hiểu rõ và nắm được những thông tin cụ thể về sàn giao dịch này khi có nhu cầu sử dụng.

Bất cứ sàn giao dịch tiền điện tử nào trên thị trường hiện nay cũng có những ưu điểm và rủi ro riêng. Tìm hiểu kỹ về sàn giao dịch cũng sẽ giúp bạn có những khoản đầu tư chính xác và có lãi. Hãy đăng ký ngay sàn giao dịch VCC Exchange trong hôm nay để trải nghiệm nhé.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *