Sàn Bibox Là Gì? Lừa Đảo-Uy Tín? Đánh Giá Sàn Bibox |VNS365

Đầu tư điện tử không phải là một hình thức kiếm tiền thuận lợi tại thị trường Trung Quốc. Thế nhưng, quốc gia này lại là một nơi sản sinh ra không ít những sàn Crypto lớn. Và Bibox là một trong những sàn Crypto được thành lập tại đất nước tỷ dân.

Cũng giống như những sàn giao dịch khác, Bibox sở hữu các đặc điểm cơ bản của một sàn giao dịch tiền điện tử mà mọi nhà đầu tư quan tâm. Chính vì thế mà trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúo bạn hiểu Bibox là gì? Bibox có đáng tin cậy hay không? Cách đăng ký tài khoản trên Bibox. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về Bibox

Bibox là một sàn giao dịch điện tử được thành laoạ tại Trung Quốc với đội ngũ sáng lập gồm nhiều nhân vật tài năng có máu mặt trong lĩnh vực Crypto. Một số nhân vật phát triển nên Bibox đã từng tham gia vào quá trình sáng laoạ 2 sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng hàng đầu là OkCoin và Huobi.

Trước lệnh cấm ICO và hạn chế giao dịch tiền điền tử, Bibox đã chuyển hướng hoạt động sang thị trường Nhật Bản và Estonia. Dù vẫn còn khá non trẻ, thế nhưng Bibox đã nhanh chóng trở thành một trong những sàn Crypto hàng đầu với giá trị giao dịch lên đến vài trăm triệu USD mỗi ngày.

Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật cốt lõi và đội ngũ vận hành, Bibox còn thu hút được rất nhiều những người đam mê Bitcoin, các nhà kinh doanh chứng khoán chuyên nghiệp, các nhà đầu tư mạo hiểm, các nhà đầu tư công nghệ cao, và các chuyên gia hàng đầu trong ngành này tham gia vào nền tảng của mình.

Những ưu điểm và nhược điểm của Bibox

Ưu và nhược điểm luôn là những vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm khi tìm hiểu về các sàn giao dịch. Và để đưa ra được quyết định có nên sử dụng Bibox là nền tảng giao dịch hay không, bạn có thể tham khảo một số ưu và nhược điểm dưới đây nhé:

Ưu điểm của Bibox

Bibox được sáng lập và phát triển bởi những tên tuổi hàng đầu của hai sàn giao dịch lớn nhất nhì Trung Quốc là OkCoin và Huobi nên đã có một đệm vững chắc trong tương lai.

Phí giao dịch là một vấn đề được mọi nhà đầu tư quan tâm đối với các sàn giao dịch. Và đây được cho là một ưu điểm của Bibox bởi mức phí giao dịch tại sàn này rất hấp dẫn.

Mức phí giao dịch trung bình chỉ từ 0.1%. Nếu như bạn sử dụng đồng BIX đẻ trả phí thì mức phí chỉ còn khoảng 0.05%. Đây quả thực là một mức phí rất hấp dẫn đúng không nào?

Việc có BIX coin sẽ giúp giảm chi phí giao dịch trên sàn vì đây là loại đồng coin riêng của Bibox cũng như thúc đẩy nhà đầu tư sử dụng token này trong giao dịch nhiều hơn.

Bên cạnh mức phí thì độ bảo mật là ưu điểm của Bibox được người dùng đánh giá cao. Hiện nay, sàn giao dịch này ứng dụng cấu trúc đa tầng cho quá trình bảo mật tài sản của người dùng. Các khách hàng sẽ phải thực hiện xác minh danh tính khi đăng ký tài khoản giao dịch. Việc xác minh này sẽ giúp Bibox nâng hạn mức rút tiền tối đa lên 30 BTC mỗi ngày và 2 BTC với những tài khoản bình thường.

Với trình bảo mật 2 lớp thông qua SMS, tài khoản của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch trên Bibox.

Hiện nay, Bibox đã có phiên bản giao dịch hoàn thiện cho PC cùng với nền tảng giao dịch trên di động. Bạn có thể tham gia giao dịch Bibox ở rất nhiều nền tảng như website, mobile, PC, html5, webchat, AI transaction assistant. Điều này giúp các nhà đầu tư dễ dàng truy cập, tham gia thị trường mọi lúc, mọi nơi mà không gặp phải bấy cứ giới hạn nào.

Không dừng lại ở đó, Bibox còn hỗ trợ nhiều loại coin và token khác nhau. Dù mới thành lập thế nhưng Bibox đã sở hữu số lượng sản phẩm giao dịch rất đa dạng. Có thể kể đến những loại coin có giá trị vốn hóa lớn trên thị trường hiện nay mà Bibox hỗ trợ như: BTC, ETH, USDT,..

Mặc dù được thành lập tại Trung Quốc, thế nhưng Bibox hỗ trợ người dùng với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với sàn hơn.

Nhược điểm của Bibox

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội trên, Bibox còn tồn tại 2 yếu điểm lớn cần phải khắc phục đó là phần biểu đồ giá chưa thận thiện và tốc độ phản hồi chậm của nhóm hỗ trợ khách hàng.

Rất nhiều nhà đầu tư sau khi trải nghiệm sàn giao dịch này cho rằng tốc độ support của đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bibox còn khá chậm. Với số lượng giao dịch mỗi ngày ngày một tăng, Bibox cân cải thiện tốc độ xử lý vấn đề của đội ngũ hỗ trợ khách hàng.

Bên cạnh đó, biểu đồ giá tích hợp trên nền tảng Bibox lại chưa được thân thiện với các trader mới vào nghề. Các trader cần phải tập quan sát thật nhiều nếu như muốn giao dịch tốt.

Cập nhật các loại phí trên sàn Bibox

Hiện nay, Bibox áp dụng 2 loại phí cơ bản đó là phí rút tiền và phí giao dịch. Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ không bị tính phí khi nạp tiền và phí rút cũng gần như bằng 0.

Mức phí giao dịch trung bình chỉ khoảng 0.1% và nếu như sử dụng mã thông báo BIX đẻ trả phí thì khách hàng còn được hưởng mức phí ưu đãi trong 4 năm đầu tiên. Trong năm đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm 50% phí giao dịch khi sử dụng BIX và trong 3 năm tiếp theo sẽ được giảm xuống còn ½ mỗi năm.

Sàn Bibox hỗ trợ những thị trường nào?

Hiện nay, Bibox cung cấp cho nhà đầu tư 4 thị trường chính là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), DAI và trong tương lai thì BIX sẽ được áp dụng để giảm phí. Điều này có nghĩa là với sàn Bibox, bạn có thể sử dụng BTC, ETH, USDT để mua bán các coin.

Giống như Binance và Kucoin thì Bibox không hỗ trợ giao dịch coin với tiền pháp định như USD hay EUR và thậm trí của đồng nhân dân tệ của Trung Quốc, do lệnh cấm và các quy định chặt chẽ của quốc gia này.

Bibox có uy tín không?

Để so sánh với Binance thì độ phổ biến của Bibox vẫn còn kém xa. Thế nhưng, Bibox vẫn là sựa lựa chọn của khá nhiều trader khi không còn hứng thú với những nền tảng giao dịch trước đây.

Dù không có sự đa dạng về sản phẩm giao dịch thế nhưng mức phí giao dịch trên Bibox lại rất hấp hẫn. Bên cạnh đó mức bảo mật của Bibox cũng khá tốt, trong suốt quá trình hoạt động Bibox chưa gặp phải sự cố hack nào quá lớn gây ảnh hưởng đến khách hàng.

Hướng dẫn cách đăng ký và xác minh tài khoản trên sàn Bibox

Nếu như bạn đã hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng sàn Bibox, muốn đăng ký tài khoản trên Bibox thì có thể thực hiện những bước dưới đây nhé.

Cách đăng ký tài khoản

Bước 1: Tìm đến đường link đăng ký tại: https://www.bibox.com/login/register

Sau đó tiến hành đăng ký tào khoản bằng việc cung cấp những thông tin cơ bản vào form yêu cầu rồi nhấn “Sign up” để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: Hệ thống sàn Bibox sẽ gửi một đường link xác nhận khách hàng đã đăng ký tài khoản vào email của bạn, hãy mở email và xác nhận để hoàn thành bước đăng ký.

Bước 3: Quay lại trang chủ và đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký. Sau đó đến phần tài khoản Account bắt đầu kích hoạt bảo mật. Nhấn chọn “Enable”.

Bước 4: Hãy tải ứng dụng bảo mật đa lớp Google Authenticator, sau đó quét mã QR và nhập mật khẩu 6 chữ số rồi nhấn ”Confirm”.

Bước 5: Nhấn chọn “Enable” tại phần “Funds Password”. Bạn hãy khởi tạo lại mật khẩu và đăng nhập vào sàn Bibox bằng mã do Google Authentication cung cấp rồi nhấn “Confirm the Change”.

Cách xác minh danh tính

Bước 1: Sau khi đã đăng ký tài khoản thành công, hãy đăng nhập tài khoản và tìm đến mục Account, sau đó tìm đến phần “Profile Verification”.

Bước 2: Đến mục “Worldwide” và đăng tải hình ảnh mặt trước, mặt sau CMND hoặc thẻ CCCD và ảnh chân dung để hệ thống xác minh danh tính.

Sau đó hãy chờ đợi một chút để hệ thống xét duyệt tài khoản nhé, thời gian xét duyệt sẽ từ 24 giờ đổ lại.

Hướng dẫn giao dịch trên sàn Bibox

Sau khi đã đăng ký xong tài khoản trên Bibox là bạn đã có thể hực hiện các giao dịch trên sàn rồi đó. Trước khi mua bất cứ một đồng coin nào trên Bibox, bạn nên mua Bitcoin và để vào ví tài khoản của mình nhé.

Và để nạp Bitcoin, hãy truy cập vào: https://www.bibox.com/property hoặc vào mục Funds.

Sau đó nhấn chọn “Deposit” ở cuối dòng Bitcoin để lấy ví Bitcoin.

Bạn có thể mua Bitcoin tại sàn Kenniex sau đó chuyển số Bitcoin này vào địa chỉ ví cực kỳ đơn giản.

Tiếp đó, hãy vào mục Token Trading và chọn đồng coin mình muốn mua.

Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra giao diện mua bán như hình dưới đây:

Một số lưu ý ở các vị trí mà bạn cần biết:

  • Biểu đồ chính giữa: Giúp bạn theo dõi giá lên xuống của đồng coin đó
  • Cột màu đỏ bên tay trái: Đây chính là lệnh bán BIX và bạn có thể mua BIX tại cột này
  • Cột màu xanh dưới cột màu đỏ: Đây là các lệnh mua BIX và bạn có thể bán BIX cho các lệnh đó
  • Cột xanh/đỏ Buy/Sell dưới: Nơi bạn đặt lệnh mua hoặc bán BIX
  • Khi muốn bán Coin bạn cũng có thể thực hiện tương tự, chỉ khác lệnh Sell thôi nhé!

Trên đây là bài viết giới thiệu “Bibox là gì? Đánh giá về sàn giao dịch tiền điện tử Bibox của Trung Quốc. Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch Bibox.

Nếu như bạn muốn giao dịch Token thì Bibox sẽ là một lựa chọn vô cùng tốt, bởi sàn giao dịch này cung cấp những đồng coin mới mà không thể tìm thấy trên các sàn giao dịch khác. Và mong rằng sau bài viết này, bạn đã biết cách đăng ký tài khoản, bảo mật và xác minh trên sàn Bibox.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về sàn Bibox thì hãy để lại dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn sớm nhất. Nếu như thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ đến người thân, bạn bè của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *