Các chốt AUD / USD hy vọng RBA tăng giá khi Dow Jones phục hồi thất bại trong việc truyền cảm hứng cho giá-Forex Vns365

TRIỂN VỌNG CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG HÔM THỨ BA

Đồng Đô la Úc nhạy cảm với rủi ro đã giảm so với Đô la Mỹ mặc dù chứng khoán Mỹ tăng điểm qua đêm. Nasdaq beta cao -100 đã tổ chức một cuộc biểu tình ấn tượng 1,72% để bắt đầu tháng giao dịch tháng 5 sau khi giảm 13,37% trong tháng Tư. Các nhà giao dịch trái phiếu tiếp tục từ bỏ Kho bạc trước quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang trong tuần này, đẩy lợi suất chuẩn kỳ hạn 10 năm lên trên 3% lần đầu tiên kể từ năm 2018. Điều đó có thể giúp thúc đẩy sự ủng hộ cơ bản của Đô la Mỹ.

Hôm nay, các nhà giao dịch châu Á – Thái Bình Dương đang chuẩn bị cho quyết định về tỷ giá từ Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA). Tỷ giá tiền mặt tương lai đang định giá ít hơn 50% cơ hội tăng 10 điểm cơ bản vào ngày hôm nay và các nhà phân tích dường như đã chia rẽ về quyết định hôm nay. Tuy nhiên, điều đó khiến AUD có cơ hội tăng giá nếu Thống đốc Philip Lowe chọn bắt đầu chu kỳ tăng lãi suất của ngân hàng ngày hôm nay.

New Zealand, sáng nay, đã thông qua các quy tắc tài khóa mới sẽ làm tăng mức nợ của chính phủ nhằm tăng chi tiêu cho cơ sở hạ tầng. Theo Bộ trưởng Tài chính Grant Robertson, các quy định mới đặt ra biên độ thặng dư từ 0% đến 2% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và mức trần là 30% GDP. Các khoản chi ngân sách thường xuyên sẽ không được thực hiện, thay vào đó tập trung vào đầu tư vốn đồng thời giữ cân đối ngân sách. NZD / USD ít thay đổi về tin tức sau khi giảm qua đêm xuống mức thấp nhất được giao dịch kể từ tháng 6 năm 2020.

Hồng Kông sẽ công bố dữ liệu tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý đầu tiên của mình vào sáng nay. Theo khảo sát của Bloomberg, các nhà phân tích dự kiến ​​sẽ giảm 1% so với cùng kỳ năm trước. Các vụ đóng cửa đang diễn ra trên khắp Trung Quốc và ở chính Hồng Kông trong suốt thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thương mại và tiêu dùng của người tiêu dùng. Doanh số bán lẻ giảm mạnh đã đưa ra một dấu hiệu cảnh báo lớn cho trung tâm tài chính châu Á vào tháng Hai. Tuy nhiên, tăng trưởng dự kiến ​​sẽ tăng trở lại vào cuối năm nay khi các hạn chế của Covid giảm bớt.

DỰ BÁO KỸ THUẬT AUD / USD

AUD / USD đã rơi tự do gần đây nhưng giá có thể tìm thấy một số hỗ trợ tại đường xu hướng từ tháng 10 năm 2021 mà trước đó đã được hỗ trợ. Mức tâm lý 0,7000 cũng có thể làm cơ sở cho giá. Tuy nhiên, Đường trung bình động đơn giản 20 ngày gần đây đã vượt xuống dưới SMA 50 ngày và nó cũng đang trên đà vượt xuống dưới SMA 200 ngày. Trong khi đó, Chỉ số Sức mạnh Tương đối giảm xuống dưới mốc 30. Hiện tại, có vẻ như những con gấu vẫn đang trong tầm kiểm soát.

AUD / USD BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *