Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Sàn Huobi A-Z |VNS365

Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Chỉ đứng sau CoinMarketCap trên bảng xếp hạng các sàn giao dịch phổ biến, Huobi đang ngày càng được nhiều người sử dụng. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Huobi cũng như cách đăng ký sàn Huobi mới nhất 2021. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu Huobi là gì?

Huobi là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập bởi Leon Li tại Trung Quốc vào năm 2013. Hiện nay, Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử được nhiều người trên thế giới yêu thích. Tại các nước như Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore và Hoa Kỳ, Huobi đều đã có văn phòng đại diện.

Cùng với các sàn giao dịch tiền điện tử khác như: Binance, MXC thì Huobi cũng là một trong những sàn giao dịch phổ biến, đáng tin cậy nhất trên thế giới và Việt Nam hiện nay.

Những ưu điểm và nhược điểm của Huobi

Cũng giống như những sàn giao dịch khác, Huobi có các ưu điểm và nhược điểm nhất định như:

Ưu điểm

Huobi có nhiều kinh nghiệm điều hành về sàn giao dịch. Sàn giao dịch này có tính thanh khoản cao.Hiện nay, Huobi đã phát hành Huobi Token (HT).

Là một sàn giao dịch có tiềm lực lớn, phát triển nhanh các chức năng Margin, Option, OTC, Futures,…
Huobi có app MXC cả trên iOS và Android.

Nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ (có cả Tiếng Việt).

Nhược điểm

Nhược điểm của Huobi đó là mức phí giao dịch tương đối cao, 0,2%. Thế nhưng, nếu như bạn sử dụng Huobi Token (đồng coin của sàn Huobi) sẽ được giảm tới 50% mức phí giao dịch.

Hướng dẫn đăng ký Huobi trên máy tính

Đăng ký tài khoản

Đầu tiên, để đăng ký tài khoản Huobi, hãy nhấp vào TẠI ĐÂY nhé.

Sau đó chọn “Đăng ký email” rồi nhập các thông tin mà Huobi yêu cầu. Tích chọn “Tôi đã đọc và đồng ý” và bấm vào “Đăng ký”. Một mã xác minh sẽ được gửi qua email của bạn, hãy chọn “Xác nhận” để đăng ký tài khoản Huoni thành công.

Cách bảo mật 2FA

Đây là bước giúp tài khoản của bạn được an toàn và được bảo vệ tốt hơn. Vậy nên hãy thực hiện nó nhé.
Đầu tiên, nhấp chuột vào vị trí hình người như hình bên dưới và chọn “Tài khoản & bảo mật”.


Sau đó hãy nhấp chuột vào “Liên kết mã xác minh GA”. Bạn cần tải ứng dụng Google Authenticator về điện thoại di động của mình để có thể cài mã 2FA.

Lúc này, sàn Huobi sẽ đưa cho các bạn một mã quét QR và một đoạn mã key (bạn nên lưu đoạn mã lại sau này có thể khôi phục). Sau khi đã đặt thành công Authenticator, hãy đưa điện thoại đến mã quét này hoặc nhập đoạn mã key vào điện thoại. Vậy là thiết lập mã 2FA đã xong.

Hãy quay lại Huobi, nhập dãy mã 6 số trên và nhấp “Gửi”. Nhấp vào “Nhận mã xác minh”, sau đó kiểm tra email và nhập mã. Chọn “Xác nhận” để hoàn thành quá trình thiết lập 2FA.

Cách bảo mật SMS

Để tài khoản của bạn được an toàn nhất, bạn có thể cài bảo mật lớp thứ 2 bằng bảo mật SMS.

Để cài bảo mật SMS, hãy nhấp “Liên kết” ở mục Số điện thoại.

Chọn đầu số điện thoại là là “0084” và nhập số điện thoại của bạn vào. Sau đó nhấp “Nhận mã xác minh”, lúc này điện thoại của bạn sẽ nhận được mã qua SMS và nhập mã xác minh đó vào rồi nhấn “Xác nhận”.

Hướng dẫn đăng ký trên app điện thoại

Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản sàn Huobi TẠI ĐÂY.

Trên màn hiện sẽ hiện ra bảng các thông tin cần nhập gồm địa chỉ email, mã xác minh email (sẽ được gửi qua email khi nhấp vào “Captcha” và đặt mật khẩu. Tiếp tục chọn “I agree to the User Agreement”và nhấp “Sign Up” để tạo tài khoản.

Tải App về điện thoại

Chọn “Download APP” và tải ứng dụng Huobi về điện thoại.

Sau khi tải xong, mở App Huobi và nhập email, mật khẩu đã tạo ở bước trên, nhấp “Đăng nhập”. Kiểm tra mail và nhập mã xác minh là các bạn đã đăng nhập thành công vào app Huobi.

Xác minh danh tính cá nhân (KYC)

Hãy chuẩn bị một trong ba loại giấy tờ sau: Chứng minh thư, Hộ chiếu hoặc Bằng lái xe nhé.
Đầu tiên, hãy bấm vào biểu tượng phía trên cùng bên trái màn hình điện thoại, nhấp chọn “Xác minh thân phận”.

Sau đó chọn quốc tịch, nhập Tên và Họ đúng như trên giấy tờ, nhập số ID giấy tờ (ví dụ: số chứng minh nhân dân) và nhấp “Gửi”.

Ở bước này, bạn tải ảnh chụp mặt trước giấy tờ lên và nhấp “Xác minh danh tính” để hoàn thành.
Thông tin của các bạn sẽ được xét duyệt trong khoảng thời gian ngắn. Đối với trường hợp thông tin bị từ chối, hãy thực hiện lại các bước xác minh lại lần nữa nhé.

Bảo mật bằng SMS

Hãy nhấn vào biểu tượng trên cùng bên tay trái màn hình và chọn “Cài đặt bảo mật”. Nhấp “Chưa liên kết” ở mục Số điện thoại.

Tiếp theo, chọn đầu số là “0084”, nhập số điện thoại và nhấp “Next”. Kiểm tra SMS và nhập mã xác minh đã nhận, chọn “Gửi”.

Nhấp chọn “Gửi” để Huobi gửi mã xác minh qua mail, sau đó nhập mã xác minh đã nhận và nhấp chọn “Xác nhận”.

Bảo mật 2FA

Để bảo mật 2FA, bạn bấm vào “Chưa liên kết” ở mục Bộ xác minh google. Tiếp theo tải về app Google Authenticator về điện thoại để có thể thiết lập được 2FA.

Sau đó, Huobi sẽ cung cấp mã QR và một đoạn mã key ký tự để đăng nhập vào Google Authenticator. Hãy mở ứng dụng và quét mã QR này. Trên màn hình ứng dụng sẽ xuất hiện dãy mã 6 số, đây chính là dãy số bạn cần. (Các bạn nên lưu lại đoạn mã key ký tự để có thể khôi phục lại 2FA).

Quay lại app Huobi, nhập dãy mã 6 số trên app Authenticator, sau đó nhấp “Gửi”. Tiếp theo, nhập mã xác minh qua SMS và email và nhấp “Xác nhận”.

Cài đặt mã thanh toán

Bấm chọn “Cài đặt bảo mật”, phần “Mã thanh toán” chọn “Cài đặt” (do mình cài rồi nên nó hiện “Sửa” nhé).

Sau đó đặt mật mã thanh toán và nhập lại mật mã, bấm “Xác nhận” để hoàn thành.

Hướng dẫn nạp, rút coin trên sàn Huobi

Cách nạp coin vào sàn Huobi

Để nạp tiền vào Huobi, hãy di chuyển chuột đến phần “Tài sản” rồi chọn “Tài sản giao dịch”.

Sau đó nhấn vào “Nạp tiền”.

Chọn “Crypto”.

Lúc này bạn hãy chọn đồng coin cần nạp rồi chọn mạng lưới chuyển tiền (Chain) phù hợp sẽ thấy phần địa chỉ ví xuất hiện. Bây giờ, bạn có thể nạp coin vào địa chỉ xuất hiện trên màn hình.

Cách rút coin từ sàn Huobi

Đầu tiên, hãy nhấn vào phần “Tài sản” nhấp chọn “Tài khoản giao dịch”.

Sau đó nhấn chọn “Rút tiền” và chọn “Crypto”.

Chọn loại coin các bạn cần rút, sau đó nhập địa chỉ ví cần rút, chọn mạng lưới (Chain) phù hợp, nhập số lượng cần rút và nhấp “Rút tiền” để hoàn thành quá trình rút.

Một số câu hỏi thường gặp về sàn Huobi

Khi tìm hiểu về sàn giao dịch này, người dùng sẽ có rất nhiều những câu hỏi cũng như thắc mắc. Và dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra một vài câu hỏi mà rất nhiều người đặt cho ra Huobi.

Mất bao lâu để xác minh Huobi?

Thông thường sẽ mất vài phút để hoàn tất quá trình xác minh, nhưng trong các trường hợp, sẽ mất tới 7 ngày để xem xét. Bạn có thể liên hệ support@stcoins.com để kiểm tra các trạng thái.

Huobi có uy tín và an toàn không?

Huobi đảm bảo tính bảo mật thông tin và tài sản của người dùng trên toàn cầu từ nhiều khía cạnh và cung cấp các dịch vụ Quản lý tài sản kỹ thuật số (DAM) đơn giản, thuận tiện và an toàn.

Có bao nhiêu người sử dụng Huobi?

Huobi hiện tại phục vụ hơn 10 triệu người dùng tại hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên đây của chúng tôi, bạn đã hiểu rõ hơn về sàn giao dịch tiền điện tử Huobi nhé.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *