Sàn MXC Là Gì? Lừa Đảo hay Uy Tín? Đánh Giá Sàn Sàn MXC-VNS365

Chọn lựa hình thức đầu tư vào tiền điện tử là một trong những phương pháp được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Tuy nhiên vấn đề chọn sàn giao dịch uy tín cũng làm một trong những điều nên giải. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về sàn XM tài khoản nền tảng cũng như chính sách bảo mật của họ.

1.Đa dạng trong tài khoản giao dịch mang đến tính linh hoạt cho người dùng

XM là một trong những sàn giao dịch điện tử nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Mức độ uy tín vang xa cũng như có sự đa dạng trong nhiều mặt thì sàn giao dịch điện tử này bài được rất nhiều nhà đầu tư tin dùng.

Giao dịch điện tử này cung cấp 5 loại tài khoản: Micro, Standard, XM miễn Swap, XM Ultra Low và Share các mức phí và điều kiện giao dịch khác nhau trên mỗi loại tài khoản. Chúng tôi tìm hiểu thông tin của từng loại tài khoản để có được sự lựa chọn tốt nhất các bạn nhé.

Tài khoản Micro

Tài khoản này rất phù hợp với các nhà đầu tư mới vào nghề vì nó sẽ giúp khách hàng tránh được trường hợp số dư bị âm. Với số tiền nạp tối thiểu chỉ 5 đô cho một loại tài khoản in bằng cùng đơn vị tiền tệ cơ bản. Nếu trên nền tảng mt4 thì sẽ là 0,01 lot, tuy nhiên ở nền tảng MT5 thì lên đến 0,1 lot.
Tự nhiên điểm khác biệt của loại tài khoản này là nó sẽ được phép tính dưới dạng Micro Lot có nghĩa là 1 lot = 1000 đơn vị thay vì 1 lot = 100.000 đơn vị như các loại khác. Điều này được hiểu là tại sàn XM thì số tiền hiển thị vẫn theo đơn vị USD nhưng vì kích thước của lot giao dịch nhỏ hơn nên một góc tài khoản Microsoft chỉ tương đương 0,01 lot các loại tài khoản tiêu chuẩn khác.

Hơn thế nữa thì khối lượng tối đa mỗi một vị thế được đặt là 100 lot và nhà đầu tư sẽ không được mở hơn 200 lệnh. Ngoài ra nếu những nhà giao dịch đang cư trú ngoài châu u thì sẽ được hưởng lợi từ khoản thưởng nạp lần đầu tiên bằng tài khoản này, các trader Việt Nam cũng nằm trong số được hưởng đó.

Tài khoản Standard

Đây là tài khoản tiêu chuẩn cũng tương tự như micro nhưng nó giao dịch với đơn vị cloth chuẩn với mức tiền nạp tối thiểu cũng từ 5 đô trở lên. Mức đòn bẩy mà sàn giao dịch này cung cấp tối đa lên đến 1:888.

Điều này cũng có thể nói rằng Standard rất thích hợp với các nhà đầu tư mới tham gia thị trường. Các tính năng ở lại tài khoản này cũng giống như tài khoản Micro chỉ khác rằng 1 lô giao dịch tương ứng 100.000 đô (2,3 tỷ đồng)Thức tối đa ra được giao dịch là 50 lot.

Tài khoản XM Ultra Low

Sự kết hợp giữa tài khoản Standard và tài khoản Micro chính là tài khoản XM Ultra Low. Nhưng điều bạn nên lưu ý là tài khoản này không hỗ trợ bảo vệ số dư âm. Bên cạnh đó thì sàn giao dịch XM Không tính phí hoa hồng, tất cả các khoản phí đã được bao gồm trong chênh lệch và tài khoản này không có thưởng cho lần nạp đầu.

Tài khoản này cũng được phân thành hai loại nhỏ hơn đó là tài khoản XM Ultra Low Standard và XM Ultra Low Micro. Điểm khác nhau cơ bản nhất mà bạn đang quan tâm chính là về khối lượng giao dịch. Còn tất cả các điều kiện khác đều được giữ nguyên.

Loại tài khoản này tại sàn giao dịch XM có mức phí spread thấp nhất chỉ từ 0,6 pip. Thêm vào đó là nhà đầu tư cũng không mất phí hoa hồng cũng như mức nạp tiền tối thiểu thấp nên lại tài khoản này thích hợp với nhiều nhà giao dịch và và đặc biệt là các nhà đầu tư có chiến lược lướt sóng.

Tài khoản XM miễn Swap (Miễn phí qua đêm)

Dịch điện tử này mày thì tồn tại loại tài khoản XM miễn phí swap. Loại tài khoản này sẽ được miễn phí qua đêm, tuy nhiên chúng chỉ được hỗ trợ 2 đồng tiền cơ sở là USD và EUR.

Loại tài khoản này cũng được chia thành hai loại nhỏ hơn là tài khoản XM miễn Swap Standard và XM miễn swap micro. Khác nhau cơ bản giữa chúng là về lượng đặt lệnh tối thiểu cũng như giới hạn lot cho mọi lệnh.

Tài khoản Share

Loại tài khoản này được tạo ra chuyên dành cho những nhà đầu tư yêu thích giao dịch cổ phiếu. Tuy nhiên đây là loại tài khoản dạng đặc biệt Chính vì thế yêu cầu số tiền nạp tối thiểu sẽ làm 10.000 đô. Nguyên nhân cơ bản nhất là do sàn này không cung cấp đòn bẩy.

Khi sử dụng loại tài khoản này thì nhà đầu tư có thể giao dịch những cổ phiếu tại châu u và Mỹ. Với danh mục đầu tư đa dạng trên thị trường với những điều kiện giao dịch vô cùng cạnh tranh.
XM hỗ trợ giao dịch sản phẩm chứng khoán của rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, Úc,… với 1184 mã chứng khoán.

Tài khoản Hồi giáo

Chắc hạnh bạn rất lạ với loại tài khoản này đúng không nhưng thực chất lại tài khoản này không đúng theo nghĩa của nó. Tuy nhiên thì mỗi loại tài khoản ở trên có thể đồng thời là tài khoản Islamic theo yêu cầu của người dùng. Lấy lại tài khoản này sẽ không có phép hoán đổi cho các vị thế được giữ tại một phiên và cũng không có đòn bẩy cho tài khoản này.

Để có thể hưởng được lợi ích từ hình thức tài khoản này thì bạn phải mổ một tài khoản theo quy định bình thường sau đó thì liên hệ với bộ phận hỗ trợ của sàn giao dịch để thực hiện thay đổi. Điểm quan trọng cần lưu ý rằng sàn XM có quyền không chuyển nhượng tài khoản Hồi Giáo cho bạn.

Sàn giao dịch này nổi bật với lại tài khoản này vì họ không áp đặt mức chênh lệch cao để bù đắp cho các loại phí hoán đổi. Do đó mức chênh lệch được giữ nguyên mặc dù thực tế là tài khoản này không tính phí hoán đổi.

2.Chính sách bảo hiểm sàn XM

Sàn giao dịch đi xem được biết đến là một trong các sàn được quản lý bởi các tổ chức quản lý tài chính uy tín, là đơn vị có thể thực hiện các biện pháp bảo vệ hiệu quả nhất cho tài khoản khoản của khách hàng khỏi bị số dư âm.

Các loại giấy phép sàn XM đang sở hữu

Trên thực tế thì sàn giao dịch XM là tên do Trading Point of Financial Instruments, một tổ chức tài chính có trụ sở tại Síp, sử dụng. Các chi nhánh khác nhau của công ty này luôn được quản lý tại các khu vực pháp lý khác nhau tùy vào nơi đăng ký hoạt động. Tại châu u thì sàn giao dịch này được tổ chức CySec quản lý từ năm 2010 cho phép cung cấp dịch vụ của họ trên khắp Liên minh châu u.

Trong quá trình thực hiện và mở rộng thì sàn giao dịch này được hưởng lợi từ các giấy phép khác cũng quan trọng không kém đáng chú ý nhất chính là ASIC tại Úc năm 2015. Trong cùng năm, sàn cũng nhận được sự quản lý từ FCA ở Vương quốc Anh. Chi nhánh quốc tế của sàn giao dịch cũng do IFSC, cơ quan giám sát thị trường tài chính ở Belize, quản lý.

Bảo vệ tài khoản

Giao dịch này có cơ chế bảo vệ tài khoản rất tốt vì họ sẽ tách biệt với tiền của sàn giao dịch theo quy tắc được thiết lập bởi các cơ quan quản lý khác nhau. Từ đó bạn có thể hiểu rằng tiền của mình đang do các ngân hàng đối tác của XM nắm giữ.

Biện pháp này có thể bảo vệ khách hàng trong một phạm vi nhất định nếu sàn giao dịch bị phá sản tiền của bạn vẫn sẽ được an toàn và hoàn trả đầy đủ lên đến 20 nghìn đô.

Bảo vệ tài khoản khỏi số dư âm

Giống như các sàn giao dịch khác thì tài khoản của nhà giao dịch bán lẻ có tính năng đảm bảo việc cắt lỗ. Bằng cách này để các sàn giao dịch có thể đảm bảo rằng khoản lỗ của bạn sẽ không vượt quá số tiền nạp.

Sàn giao dịch này có chính sách kháng nghị ký quỹ được thiết kế nhằm bảo vệ số dư tài khoản của bạn. Nếu như số tiền của bạn giảm 50% so với số tiền ký quỹ cần thiết để giữ vì thế mà bạn đã mở thì nền tảng này sẽ thông báo tới bạn thông qua lệnh gọi ký quỹ. Khi nhận được thông báo này thì bạn phải đóng các vị thế của mình giảm tỷ lệ hiển thị hoặc là thực hiện một giao dịch mới.

Nếu như bạn vẫn bất chấp các cảnh báo và thông báo từ chúng tôi I thì chúng vẫn sẽ bị đóng khi số dư của bạn giảm xuống 20%. Với cơ chế như thế có thể đảm bảo rằng bạn quá tự tin vào quyết định của mình.

Nền tảng giao dịch

Sàn giao dịch điện tử này sử dụng hai nền tảng chính là mt4 và MT5 có thể tương thích với nhiều thiết bị như iPad, iPhone, cũng như Android, Android Tablet, … Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông tin về hai nền tảng này nhé.

Metatrader 4

Nền tảng này có độ uy tín rất cao với khả năng phân tích kỹ thuật hoàn chỉnh cung cấp cho bạn nhiều tính năng cần thiết. Bạn có thể truy cập hàng ngàn công cụ trên sàn giao dịch điện tử XM bằng cách sử dụng nền tảng mt4. Với các đồ họa và chỉ báo kỹ thuật thích hợp cũng như là công cụ vẽ hỗ trợ thì bạn có thể phân tích bất kỳ loại tài sản nào được liệt kê tại sàn.

Một ưu điểm rất hấp dẫn nữa nền tảng ngày sử dụng EA hoặc bot giao dịch. Nhờ vào có ngôn ngữ lập trình dễ hiểu thì MP4 cho phép bạn tự động hóa các chiến lược của mình một cách cách nhanh chóng.

Metatrader 5

MT5 được định hướng phát triển nhiều hơn về các giao dịch cổ phiếu CFD và sàn cũng hỗ trợ giao dịch hơn 1.000 sản phẩm trên nền tảng. Bạn có thể thấy được tính theo phân tích đồ hạt giống với mt4 với nhiều công cụ hơn.

Với những thông tin về đặc tính các tài khoản in mà sàn XM đang sử dụng mong rằng có thể giúp bạn chọn được tài khoản phù hợp nhất. Hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết thêm thông tin về sàn giao dịch này.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *