ĐÔ LA MỸ, YÊN NHẬT, LỢI TỨC KHO BẠC, NHÂN DÂN TỆ TRUNG QUỐC, PBOC – THỊ TRƯỜNG CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG MỞ

SƠ LƯỢC THỊ TRƯỜNG HÔM THỨ BA – ĐÔ LA MỸ, YÊN NHẬT, PHỐ WALL, LỢI TỨC KHO BẠC

Đô la Mỹ tiếp tục tăng trong 24 giờ qua, đặc biệt là so với đồng Yên Nhật chống rủi ro . Tâm lý thị trường toàn cầu nhìn chung kết thúc theo hướng tích cực. Nhìn vào phiên giao dịch hôm thứ Ba tại Phố Wall, các hợp đồng tương lai theo dõi Nasdaq 100, S&P 500 và Dow Jones lần lượt tăng 2,23%, 1,65% và 1,54%.

Các nhà giao dịch dường như vẫn tự tin rằng nền kinh tế lớn nhất thế giới có thể chịu được Cục Dự trữ Liên bang đang giải quyết lạm phát cao nhất trong 40 năm. Chủ tịch Fed của Ngân hàng Atlanta Raphael Bostic lưu ý rằng nền kinh tế đang ở một nơi “tốt hơn để tự đứng vững”.

Trên thực tế, đường cong lợi suất kỳ hạn 10 năm và 2 năm được theo dõi chặt chẽ đã ngày càng đi xa khỏi lãnh thổ nghịch đảo. Lợi suất trái phiếu kho bạc tăng trong phạm vi kỳ hạn. Lãi suất 2 năm và 10 năm lần lượt tăng 5,87% và 2,91%.

HIỆU SUẤT THỊ TRƯỜNG CHÍNH TRONG 24 GIỜ QUA – BIỂU ĐỒ 15 PHÚT

Với một Ngân hàng Trung ương Nhật Bản vẫn còn ôn hòa, chênh lệch lợi suất ngày càng mở rộng và khẩu vị rủi ro cao, những điều kiện này không mang lại điềm báo tốt cho JPY. Trong 24 giờ qua, Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản Shunichi Suzuki lưu ý rằng họ sẽ tiếp tục theo dõi thị trường ngoại hối ‘với tinh thần cảnh giác’, đồng thời nói thêm rằng ‘những động thái đột ngột là không mong muốn’. Tuy nhiên, ông cũng nhắc lại rằng tỷ giá hối đoái do thị trường quyết định.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT USD / JPY

Từ quan điểm kỹ thuật, USD / JPY đã vượt qua mức mở rộng Fibonacci 61,8% ở mức 128,468, thể hiện mức 78,6% ở 130,421. Đường xu hướng tăng từ đầu tháng 3 tiếp tục hướng cặp tiền này cao hơn về phía đỉnh năm 2002 tại 135,16. Trong trường hợp có sự đột phá dưới hỗ trợ tăng, hãy theo dõi chặt chẽ Đường trung bình động đơn giản (SMA) trong 20 ngày.

BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY USD / JPY

PHIÊN GIAO DỊCH CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG HÔM THỨ TƯ – PBOC CẮT GIẢM LÃI SUẤT?

Sau khi tiếng chuông kết thúc, Netflix Inc. đã báo cáo thu nhập quý đầu tiên của họ đã bỏ qua kỳ vọng một cách đáng tiếc . Cổ phiếu giảm hơn 20% trong giao dịch sau giờ làm việc, kéo dài mức giảm từ mức đỉnh của năm ngoái lên hơn 60%. Điều này đang đặt ra một giai điệu chua chát cho các cổ phiếu theo định hướng tăng trưởng sẽ tham gia vào phiên giao dịch châu Á – Thái Bình Dương hôm thứ Tư, làm suy yếu một số tiến độ tăng đã thấy trong 24 giờ qua.

Mọi con mắt đang đổ dồn vào Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc khi ngân hàng này đặt lãi suất cơ bản cho khoản vay 1 năm và 5 năm vào tháng Tư. Mức đầu tiên dự kiến ​​sẽ giảm xuống 3,65% từ 3,70%, với mức sau giảm xuống 4,55% từ 4,60%. Một chiến lược Covid-zero nghiêm ngặt đang đè nặng lên nền kinh tế, với chỉ số PMI sản xuất gần đây đã thu hẹp vào tháng 3. Đồng Đô la Mỹ có thể tạo ra một bước ngoặt so với đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc .

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT USD / CNH

Đô la Mỹ đã phá vỡ trên đường xu hướng giảm kéo dài một năm so với đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc, mở ra cánh cửa cho USD / CNH để đảo ngược xu hướng giảm trong 2 năm. Giá cũng đã xóa vùng kháng cự 6.3941 – 6.4107, cho thấy mức cao nhất của tháng 9 là 6.4880. Golden Cross tăng giá đang diễn ra trong khoảng thời gian từ SMA 20 đến 50 ngày.

DO DANIEL DUBROVSKY GIỚI THIỆU
Nhận dự báo về các cơ hội giao dịch hàng đầu miễn phí của bạn
Nhận hướng dẫn của tôi

BIỂU ĐỒ HÀNG NGÀY USD / CNH

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *