Sàn Bittrex Là Gì? Lừa Đảo hay Uy Tín? Đánh Giá Sàn Bittrex-VNS365

Xu hướng đầu tư và chơi tiền ảo ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch tiền ảo cho người chơi lựa chọn, trong đó không thể không nhắc đến Bittrex. Nhiều người băn khoăn rằng sàn giao dịch này có uy tín không và cách đăng ký như thế nào? Bài viết bên dưới sẽ giúp cho bạn có câu trả lời thích đáng nhất.

1.Sàn Bittrex là gì? Vns365

Bittrex là một sàn giao dịch điện tử thành lập ở Mỹ vào năm 2014 với sự hợp tác của Richie lai, Bill Shihara, Rami Kawach. Sàn giao dịch này được thành lập với mục tiêu đó chính là nơi giao dịch hàng hóa dẫn đầu trên toàn thế giới. Từ khi thành lập cho đến nay Bittrex ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình khi sàn rất nổi tiếng tại Châu u và khu vực Bắc Mỹ. Điều đáng chú ý đó là ở Bắc Mỹ hầu hết tại các bang đều được cấp phép hoạt động sàn Bittrex.

Ưu điểm của sàn giao dịch Bittrex đó là:

  • Tính năng bảo mật trên sàn giao dịch khá là cao nên đảm bảo sự an toàn dành cho tài khoản của bạn trong quá trình sử dụng.
  • Sàn Bittrex có thể thực hiện giao dịch trên 200 tiền điện tử khác nhau nên đảm bảo người sử dụng đều cảm thấy dễ dàng và tiện dụng trong quá trình thực hiện các giao dịch.
  • Tốc độ giao dịch trên sàn khá là nhanh cho nên mang đến trải nghiệm người dùng vô cùng tốt.
    Nền tảng của sàn giao dịch Bittrex rất hiện đại luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng khi sử dụng.
  • Sàn giao dịch được cấp phép hoạt động lên đến 52 bang ở Hoa Kỳ.
  • Thao tác rút tiền và nạp tiền ảo trên sàn giao dịch Bittrex rất đơn giản và nhanh chóng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì sàn Bittrex cũng có một số nhược điểm trong quá trình hoạt động của mình đó là:

  • Sàn giao dịch có chi phí giao dịch khá là cao so với những sàn giao dịch khác hiện nay.
  • Sàn Bittrex vẫn chưa cho phép những giao dịch tiền pháp.
  • Trên sàn vẫn xuất hiện một số dự án coin không đảm bảo chất lượng dễ dẫn đến tình trạng người chơi sẽ bị mất tiền.
  • Hiện nay, Bittrex vẫn chưa có bộ phận chăm sóc khách hàng đối với thị trường tiền ảo ở nước ta.

2.Sàn Bittrex có uy tín hay lừa đảo không?

  • Không ít người mới tìm hiểu về sàn giao dịch Bittrex đều băn khoăn rằng “Sàn Bittrex có uy tín và lừa đảo không?” Với tình hình thực tế là ở Việt Nam các giao dịch liên quan đến tiền điện tử đều vẫn là một vấn đề hết sức nhạy cảm. Hơn nữa, tiền ảo không được pháp luật đứng ra bảo vệ. Nên nhiều người cho rằng sàn giao dịch tiền ảo giống với hình thức lừa đảo. Nhưng đối với sàn giao dịch lớn như Bittrex thì có đánh giá đây là một sàn crypto có thể nói là khá uy tín.
  • Bạn có biết rằng Bittrex đã phải trải qua rất nhiều lần đánh giá để có thể trở thành một sàn giao dịch được nhiều khách hàng quan tâm tại Mỹ.
  • Trường hợp khách hàng xảy ra tình trạng mất tiền ở trên sàn giao dịch thì nguyên nhân xác định là do người đó đã lựa chọn đầu tư vào dự án không đảm bảo. Ở trên sàn giao dịch Bittrex hiện nay có rất nhiều coin lên đến hàng trăm coin. Cho dù là quá trình kiểm định đồng coin diễn ra rất kỹ nhưng cũng không thể tránh được hiện tượng để lọt một số dự án coin không đảm bảo sự uy tín nên sẽ có một số khách hàng không tìm hiểu cặn kẽ sẽ bị mất tiền.
  • Với tình trạng dự án coin rác không chỉ có ở Bittrex, tại các sàn giao dịch tiền ảo khác cũng xuất hiện trường hợp tương tự. Chính những dự án coin rác này mà khiến không ít người đầu tư sẽ mất niềm tin trong quá trình chơi.
  • Tuy nhiên, Bittrex đang dần dần hoàn thiện khâu kiểm duyệt của mình khi niêm yết coin ở trên sàn để tăng thêm sự uy tín cũng như giúp cho người đầu tư và người chơi sẽ cảm thấy an toàn hơn khi thực hiện giao dịch ở trên sàn.
  • Việc khẳng định sàn Bittrex có lừa đảo hay không không có cơ sở và số lượng người dùng sàn giao dịch này trên thế giới ngày càng một tăng cao cho nên bạn có thể lựa chọn sử dụng đây là một sàn giao dịch tiền ảo.

3.Các giấy phép hoạt động, chính sách của sàn Bittrex

Có thể khẳng định rằng Bittrex là một trong những sàn giao dịch hiện đang tuân thủ luật chứng khoán ở Mỹ. Đặc biệt đây là một trong những công ty đăng ký BitLicense một ứng dụng ở New York uy tín nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng trong quá trình trải nghiệm.

Sàn giao dịch Bittrex được hoạt động hợp pháp được sử dụng và hoạt động theo quy định của Liên minh Châu Âu, cùng với chính phủ tại Malta.

Điều đáng chú ý đó chính là sàn giao dịch điện tử Bittrex được cấp phép sử dụng dịch vụ tại 52 bang của Mỹ và các khách hàng tại các bang hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng.

4.Phí giao dịch trên sàn Bittrex

Trong quá trình tìm hiểu các thông tin liên quan đến sàn giao dịch vấn đề phí giao dịch được mọi người luôn quan tâm, chi phí cao hay là chi phí thấp. Đối với sàn giao dịch Bittrex thì phí giao dịch khá là cao so với các đối thủ khác trên thị trường hiện nay. Vì thế, không ngạc nhiên khi sàn vẫn chưa phổ biến đối với thị trường tiền ảo tại nước ta.

Chi tiết về phí giao dịch ở trên sàn giao dịch Bittrex tại thời điểm này đó là 0.25%. Đồng thời, sàn giao dịch Bittrex cũng chưa có chính sách về ưu đãi dành cho những trader có giao dịch với số lượng lớn.
Mức phí giao dịch của sàn Bittrex cao hơn hẳn so với những sàn giao dịch tiền ảo khác. So với sàn giao dịch phổ biến là Binance thì phí giao dịch đang áp dụng trên sàn đang chỉ là 0.1%.
Với mức phí này bạn có thể cân nhắc có nên sử dụng sàn giao dịch Bittrex không hay là sử dụng sàn giao dịch với mức phí thấp hơn.

5.Nền tảng giao dịch sàn Bittrex

Nền tảng của sàn giao dịch tiền ảo Bittrex xây dựng theo tính toán đàn hồi. Bạn có thể hiểu đơn giản về nền tảng tính toán đàn hồi đó chính là sử dụng những tài nguyên từ máy tính rồi phát triển, mở rộng ra, có thể điều chỉnh dựa trên những yêu cầu của người hoạt động.

Với việc sử dụng tính toàn đàn hồi là trọng tâm trong việc xây dựng nền tảng của ứng dụng nên sàn Bittrex sở hữu một nền tảng, môi trường giao dịch nhanh nhạy trong tức khắc. Đối với phiên bản sử dụng Bittrex trên di động cũng như trang web luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, thân thiện với người sử dụng.

Khi xây dựng Bittrex trên nền tảng tính toán đàn hồi thì sàn giao dịch tiền ảo có những tính năng ưu việt hỗ trợ người sử dụng như là:

  • Hiển thị lên đến 10 khung thời gian cũng như 12 biểu đồ để bạn có thể theo dõi một cách khoa học cũng như có cái nhìn khách quan nhất về diễn biến của tiền ảo.
  • Chức năng điều chỉnh màu sắc cũng như thay đổi độ sáng và tối phù hợp với cái nhìn của người sử dụng.
  • Chức năng đặt lệnh có điều kiện để có thể đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng của bạn.
  • Sàn giao dịch cung cấp cho người dùng với 100 hướng dẫn kỹ thuật trên hệ thống cũng như là 30 công cụ giúp bạn tìm hiểu, nghiên cứu giá cả từng loại đồng tiền ảo một cách nhanh chóng cũng như dễ dàng hơn rất nhiều.

Giao diện của sàn Bittrex vô cùng thân thiện, cách thức sử dụng cũng vô cùng đơn giản cho nên bạn chỉ cần tiếp xúc trong một khoảng thời gian ngắn là đã có thể thực hiện các thao tác trên sàn giao dịch một cách dễ dàng.

6.Cách đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch Bittrex

Bạn đang tin tưởng lựa chọn Bittrex là sàn để thực hiện các giao dịch tiền ảo. Sàn giao dịch Bittrex có hỗ trợ hầu hết những quốc gia trên thế giới hiện nay trong đó có Việt Nam. Để có thể thực hiện được các giao dịch thì phải có tài khoản trên sàn. Bạn muốn đăng ký tài khoản thì cần phải thực hiện theo các bước như:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của sàn Bittrex Tại Đây. Nhìn thấy chữ Đăng Ký thì nhấp vào đó.

Bước 2: Hãy nhập những thông tin mà hệ thống yêu cầu rồi chọn Create Account để tạo tài khoản.

Bước 3: Vào phần email mà bạn đăng ký để thực hiện xác nhận tài khoản, hệ thống sàn Bittrex đã gửi link về cho bạn. Khi mở email bạn chọn Verify Email.

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất việc xác nhận trên mail bạn chọn đồng ý với những điều khoản và chính sách mà bên hệ thống đưa ra. Chọn Accept Terms.

Bước 5: Đến đây bạn tiến hành nhập những thông tin cơ bản liên quan tới mình để xác minh tài khoản trong sau này. Các thông tin cần cung cấp đó là:

  • Địa chỉ
  • Quốc gia
  • Thành phố
  • Tỉnh thành
  • Mã bưu chính

Sau khi đã hoàn tất quá trình nhập thông tin thì bạn nhấn Continue để chuyển sang bước tiếp theo là xác minh tài khoản.

Bước 6: Đến bước này bạn cần chuẩn bị chứng minh thư của mình hoặc là thẻ căn cước rồi chụp ảnh cả mặt trước, mặt sau của giấy tờ. Chọn Start Verification để tải hình ảnh đã chụp lên. Sau khi đã xác minh xong, nếu như tài khoản của bạn được hệ thống sàn xét duyệt đồng ý thì sẽ gửi thông báo vào email của bạn.

Như vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản của mình trên sàn giao dịch Bittrex với những thao tác khá là đơn giản và không hề gây khó khăn gì đến với bạn.

Sau khi tạo xong tài khoản trên sàn giao dịch Bittrex giờ đây bạn có thể tạo ví điện tử rồi thực hiện các giao dịch như là nạp tiền hoặc là rút tiền trên sàn một cách nhanh chóng và thực hiện theo đúng như mục đích cũng như là đầu tư của mình sao cho đạt được lợi nhuận cao.

Trên đây là những giải đáp về Bittrex là gì và sàn giao dịch này có uy tín, lừa đảo không. Mong rằng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về sàn giao dịch này và cân nhắc có nên tạo tài khoản, thực hiện các giao dịch trên sàn hay không?

BV Số :121207

Các bài viết liên quan

2 thoughts on “Sàn Bittrex Là Gì? Lừa Đảo hay Uy Tín? Đánh Giá Sàn Bittrex-VNS365

  1. Sáu says:

    Tại sao t cần nạp vào để rút tiền ra thì họ lại lấy lí do tiếp bắt t phải nạp tiền vào trong khi bắt t nạp mấy lần rồi cũng k rút ra được cái này có phải lừa đảo k

  2. Đức Nguyễn Trader says:

    Cái này chắc do cần phí giao dịch nên họ yêu cầu mình nạp thêm 1 chút tiền vào sàn để làm phí giao dịch bạn ạ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *