MoneyTap là gì? Cách vay tiền Moneytap chỉ với CMND

Bạn không khó khăn trong việc bắt gặp rất nhiều đơn vị cho vay tiền online trên thị trường hiện nay. Trong đó, Moneytap là một trong những ứng dụng cho vay tiền trong thời gian nhanh chóng, giải ngân nhanh và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tốt nhất. Toàn bộ thông tin về ứng dụng vay tiền này sẽ được thông tin trong bài viết bên dưới đây.

Moneytap là gì?

Moneytap là một ứng dụng cho vay tiền hàng đầu hiện nay giúp kết nối hạn mức tín dụng cá nhân. Ứng dụng được thành lập vào năm 2015 và có mặt phát triển tại Việt Nam vào năm 2019, ứng dụng trở thành công ty đối tác với FE Credit.

Từ khi ứng dụng xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã nhận được nhiều giao dịch đến với các khách hàng. Không những thế, người vay không phải thế chấp bất cứ một tài sản nào cũng không cần có người bảo lãnh nên càng được nhiều người tin dùng.

Ưu điểm và hạn chế của ứng dụng Moneytap

Ứng dụng vay tiền Moneytap có nhiều ưu điểm và cũng có hạn chế bạn nên tìm hiểu và nắm bắt thông tin.

Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên là Moneytap lại nhận được nhiều sự đánh giá cao và tin tưởng của người dùng đến vậy, ứng dụng có nhiều ưu điểm nổi bật như là:

Quá trình đăng ký vay tiền online vô cùng đơn giản cũng như nhanh chóng, tiết kiệm được một khoảng thời gian tối đa.

Hạn mức vay tiền online qua Moneytap là 50 triệu, mức tối thiểu là 1 triệu đồng.

Khoảng thời gian thanh toán cũng vô cùng linh hoạt giao động từ 2 tháng cho đến 36 tháng nên người vay tiền hoàn toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Khi bạn thanh toán xong khoản tiền vay trả góp thì khoản tiền vay đó sẽ được tự động cộng vào hạn mức khả năng còn lại.

Người vay hoàn toàn có thể tiếp tục vay cũng như trả trong hạn mức tín dụng khả dụng của mình trên ứng dụng.

Hạn chế

Ứng dụng Moneytap cũng gặp phải một số hạn chế đối với người vay tiền đó là:

Khoảng thời gian vay tiền khá là ngắn nên nhiều người cũng gặp khó khăn trong việc trả tiền.
Hạn mức cho vay thấp, nếu như bạn muốn vay tiền với số tiền lớn hơn thì bên ứng dụng cũng không thể cho vay thêm được nên cũng là một điểm hạn chế của ứng dụng này.

Điều kiện để vay Moneytap là gì?

Để có thể vay tiền từ ứng dụng Moneytap thì bạn chỉ cần đáp ứng được 3 điều kiện cơ bản bên dưới như là:

Là công dân có quốc tịch Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.

Có Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân vẫn còn thời gian sử dụng.

Có thu nhập bình quân tối thiểu trong một tháng là 3 triệu đồng hoặc là có cavet xe máy chính chủ.
Chỉ với 3 điều kiện này thôi là bạn hoàn toàn có thể vay tiền ở trên ứng dụng Moneytap mà không phải lo lắng về vấn đề phê duyệt khắt khe.

Lãi suất của Moneytap như thế nào?

Mức lãi suất sẽ được tính và áp dụng dựa trên số tiền mà khách hàng muốn vay chứ không phải là dựa trên hạn mức khả năng nên sẽ giao động trong khoảng thời gian là từ 2.9% – 4.1% trong vòng 1 năm.

Quy trình vay tiền qua ứng dụng Moneytap như thế nào?

Nhằm giúp cho bạn có thể dễ dàng trong việc vay tiền từ ứng dụng Moneytap một cách nhanh chóng cũng như đơn giản thì bạn cần thực hiện theo những bước cơ bản như:

Bước 1: Tải ứng dụng Moneytap và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống

Bạn cần phải tải app ứng dụng về điện thoại của mình rồi đăng lý những thông tin cá nhân như là: họ và tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ nhà ở,… dựa trên thông tin mà bạn cung cấp bên Moneytap sẽ xem xét là có cho bạn vay tiền trong thời điểm đó hay là không.

Bước 2: Hồ sơ được hoàn thành và cung cấp chữ ký điện tử

Bạn cần phải tải chứng minh thư nhân dân bao gồm cả mặt trước cũng như mặt sau để có thể hoàn tất quá trình cung cấp chữ ký điện tử. Đây là khâu cuối cùng trong việc hoàn thành hồ sơ phê duyệt.

Bước 3: Dùng hạn mức được Moneytap phê duyệt

Sau khi bạn đã hoàn thành hồ sơ bên ứng dụng sẽ tiến hành xét duyệt cũng như đưa ra hạn mức mà bạn được sử dụng là bao nhiêu. Nếu đồng ý thì việc xét duyệt hoàn thành bạn sẽ được giải ngân theo số tài khoản đã được đăng ký trước đó. Hoặc bạn cũng có thể đến các chi nhánh của VNPost chỉ cần xuất trình căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân và mã bảo mật để nhận được khoản tiền vay của mình.

Bước 4: Thanh toán khoản vay và tái sử dụng

Người vay cần phải thanh toán khoản vay của mình theo thông tin mà đã đăng ký trước đó trong hợp đồng. Khi mà bạn đã thanh toán thành công thì hạn mức tín dụng của bạn sẽ được tăng lên tương ứng với số tiền mà khách hàng vay để có thể tiếp tục sử dụng.

Cách thanh toán khoản vay của Moneytap

Vì Moneytap hợp tác với công ty FE Credit cho nên bạn sẽ thông qua đối tác này để thanh toán trên các kênh hiển thị ở trên ứng dụng vay tiền và bạn có thể làm theo những hướng dẫn đó.

Sẽ có 2 cách thanh toán rất phổ biến đó chính là chuyển khoản hoặc là trả bằng tiền mặt. Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt thì bạn chỉ cần đến tại các chi nhánh bưu điện Việt Nam cung cấp số tài khoản của bên vay và hạn mức vay của mình họ sẽ hỗ trợ giúp bạn thanh toán một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Các câu hỏi thường gặp khi vay tiền qua Moneytap

Nhiều người đặt ra rất nhiều câu hỏi và thắc mắc trong quá trình tìm hiểu về ứng dụng cho vay tiền Moneytap này hiện nay. Trong đó có những câu hỏi rất dễ gặp phải như là:

Thời gian phê duyệt vay tiền qua Moneytap có lâu không?

Khi bạn đã hoàn thành hồ sơ của mình thì bạn sẽ nhận được thông báo khoản vay của mình có được duyệt hay không chỉ trong vòng 15 phút.

Hạn mức cho vay của Moneytap là bao nhiêu?

Đối với hình thức vay tiền này thì hạn mức vay tiền tối thiểu là 1 triệu và tối đa là 50 triệu. Vì thế bạn có thể lựa chọn và quyết định vay số tiền trong hạn mức như thế nào.

Moneytap có lừa đảo không?

Ứng dụng cho vay tiền Moneytap liên kết với công ty FE Credit đều được cập nhật thông tin một cách chi tiết cũng như minh bạch ở trên hệ thống website. Hơn nữa FE Credit cũng là một đơn vị nổi tiếng trên thị trường hiện nay và đã được cấp phép hoạt động. Chính vì thế mà mọi thông tin liên quan đến việc Moneytap lừa đảo không hề có cơ sở. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và vay tiền từ ứng dụng này.

Hồ sơ Moneytap bắt buộc cần những gì?

Hoàn thành hồ sơ vay tiền tại Moneytap thì bạn cần phải chuẩn bị một số thông tin như là:

Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân vẫn còn hiệu lực

Ảnh chân dung

Số điện thoại mà bạn đang sử dụng.

Trên đây là những thông tin tổng quan nhất về ứng dụng vay tiền Moneytap. Một ứng dụng với thời gian vay tiền nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Chính vì thế, số lượng người vay lựa chọn ứng dụng này để vay tiền ngày càng một tăng cao. Vì thế bạn có thể tin tưởng và vay tiền của ứng dụng này.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *