Home Credit là gì? Hướng Dẫn Cách Vay Tiền Mặt Home Credit

Tài chính luôn là vấn đề mà mọi người đều quan tâm và mong muốn tìm được cách giải quyết tốt nhất hiện nay. Sử dụng tài chính hợp lý sẽ giúp bạn tạo ra được nguồn thu nhập khổng lồ. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiền bạc thì hãy sử dụng ngay dịch vụ vay tiền mặt Home Credit. Một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khó khăn.

Vay tiền mặt Home Credit là gì?

Vay tiền mặt Home Credit cũng giống như hình thức vay tiền truyền thống tại các ngân hàng. Tuy nhiên ở đây bạn sẽ có được sự nhanh chóng và tiện lợi hơn do quy trình duyệt rất nhanh chóng và đơn giản phù hợp với nhiều người. Home Credit luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người.

Home Credit là công ty tài chính cho vay trả góp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều ưu điểm như lãi suất thấp, phê duyệt nhanh chóng.

Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Séc, Home Credit Group hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ euro. Hiện tại, Home Credit đã có mặt tại 10 quốc gia như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ …. Hiện tại, hơn 132.400 nhân viên của tập đoàn phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Home Credit Việt Nam hoạt động từ năm 2008, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, vay trả góp với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh / thành phố lớn trên cả nước.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng trả góp. Sau 13 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 9.000 điểm cung cấp dịch vụ tại 63 tỉnh / thành phố.

Ưu điểm khi vay tiền mặt Home Credit là gì?

Home Credit hoạt động dưới sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước

Home Credit là công ty tài chính đang hoạt động dưới sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước. Vì vậy, mức lãi suất áp dụng cho hình thức vay mua nhà trả góp tại Home Credit đã được pháp luật thông qua. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không bị tính lãi cao, nóng khi vay tiền tại Home Credit.

Phân khúc khách hàng chủ yếu của các công ty tài chính này là khách hàng không đủ điều kiện để vay vốn tại Ngân hàng. Vì vậy, thay vì tìm đến các dịch vụ vay tiền tư nhân, vay tiền nóng thì vay tiền tại công ty tài chính được hưởng mức lãi suất thấp và an toàn hơn.

Home Credit Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Home Credit có trụ sở tại Cộng hòa Séc, với tổng tài sản lên đến 15 tỷ euro và có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Nhược điểm của vay tiền mặt Home Credit là gì?

Bên cạnh nhiều ưu điểm, gói vay tiền mặt mà Home Credit cung cấp cho người dùng cũng có những nhược điểm nhất định, cụ thể:

Lãi suất cao: Theo thông tin từ website Home Credit, lãi suất vay tiền mặt mới nhất 2018 từ 1,66%, nếu so với các gói vay tín chấp tại các ngân hàng như VIB, Viettinbank, BIDV thường dao động dưới 1,4% thì có thể được cho rằng mức lãi suất này khá cao.

Trên thực tế, lãi suất vay tiền mặt tại Home Credit phổ biến từ 3% – 7%, đây là mức lãi suất khá cao.

Lãi suất khi vay tiền mặt Home Credit

Lại suất cụ thể khi vay tiền từ ngân hàng Home Credit phụ thuộc vào từng đối tượng. Với điều kiện về thu nhập, điểm tín dụng, … sẽ có các sản phẩm vay khác nhau nhằm đáp ứng được yêu cầu của bạn.
Với sản phẩm cho vay bằng tiền mặt thường nằm trong khoảng từ 10 đến 30 triệu với thời hạn vay tối thiểu là 12 tháng đến tối đa là 36 tháng. Lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần/ năm tối thiểu là 39,54% đến tối đa là 49,68%.

Với mức lãi suất đa dạng cũng như có rất nhiều các sản phẩm tài chính thì Home Credit sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn cách vay tiền mặt Home Credit

Đăng ký khoản vay Home Credit tại quầy

Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ cần thiết.

Bước 2: Khách hàng đến các chi nhánh, địa điểm của Home Credit để cho vay tiền mặt. Chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể các bước vay cũng như tư vấn các điều khoản trong hợp đồng vay.

Bước 3: Ký hợp đồng tín dụng (khách hàng nên đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng như số tiền vay, cách tính lãi, thời hạn vay, các khoản phạt,…)

Bước 4: Chờ ngân hàng duyệt giải ngân.

Bước 5: Được duyệt vay tiền mặt ngay trong ngày, giải ngân trong vòng 2h kể từ khi ký hợp đồng. Sau đó, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề cá nhân.

Đăng ký vay online

Vay tiền mặt trực tuyến Home Credit được triển khai trực tiếp trên website của công ty và các ứng dụng di động trên nền tảng iOS và Android. Cách đăng ký vay tiền online tại Home Credit rất đơn giản, khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập trang web của Home Credit hoặc tải ứng dụng Home Credit về điện thoại để đăng ký

Bước 2: Đăng ký vay và nhập thông tin khoản vay rồi nhấn nút “Tiếp tục”

Bước 3: Nhập số điện thoại của bạn. Hệ thống sẽ gửi một mã OTP về số điện thoại của bạn, hãy nhập ngay mã này vào ô tương ứng. Màn hình sẽ chuyển thành màn hình để điền thông tin cá nhân.

Bước 4: Điền thông tin cá nhân và chụp ảnh cá nhân để tải lên hệ thống. Sau khi hoàn tất nhấn nút “Tiếp tục” để chuyển sang màn hình điền các khoản thu nhập, các khoản phải trả hàng tháng và chọn loại chứng từ cần cung cấp.

Bước 5: Bạn xem kỹ tất cả các khoản phí, lãi, các khoản phải trả hàng tháng. Nếu bạn đồng ý với khoản vay do Home Credit cung cấp, hãy nhấn nút “Tiếp tục” để hoàn tất quá trình đăng ký.

Cách thanh toán khoản vay

Thanh toán trực tiếp tại điểm giao dịch

Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch liên kết với Home Credit để thanh toán nợ như:

Kênh Payoo: Thế giới di động, FPT shop, Nguyễn Kim, Circle K, B’s Mart, Điện máy Chợ Lớn …

Kênh ePay qua Agribank, Thế giới di động, Điện máy Xanh, Bách hóa xanh, Bách Khoa Computer, Head Dũng Tiến, …..

Viettel Store & dịch vụ BankPlus của Viettel

Qua các bưu cục của Bưu điện (VNPost)

Thanh toán qua ngân hàng

Khách hàng có thể chuyển khoản vào số tài khoản của Home Credit để thanh toán khoản vay của mình như sau:

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Số tài khoản: 1390.0000.0423

Tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam, VietinBank CN1
Nội dung thanh toán: Thanh toán so với HD …

Thanh toán qua ví điện tử

Khách hàng có tài khoản của các ví điện tử như Momo, AirPay, ViettelPay… đều có thể thanh toán thông qua tiện ích “Thanh toán khoản vay tiêu dùng” của ví điện tử trên. Xem thêm bài “Thanh toán trả góp Home Credit online bằng ví Momo siêu tốc” để lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất.

Các câu hỏi

Thời gian thẩm định và duyệt hồ sơ có lâu không?

Thời gian thẩm định và duyệt hồ sơ vay trung bình mất khoảng 10 phút

Công ty có gọi điện cho người thân để xác minh giấy tờ không?

Home Credit không gọi điện cho người thân của khách hàng vay vốn để thẩm định. Trong trường hợp khách hàng đã vay mà không thanh toán đầy đủ, công ty sẽ gọi điện khẩn cấp theo số điện thoại khách hàng đã cung cấp.

Có thể trả trước toàn bộ khoản vay không?

Để có thể thanh toán toàn bộ khoản vay trước hạn, khách hàng cần đảm bảo rằng mình đã thanh toán đủ số lần trả góp tối thiểu. Ngoài ra, khách hàng sẽ phải trả thêm một khoản phí trả nợ trước hạn theo quy định trong hợp đồng tín dụng.

Với những thông trên mong rằng quý khách hàng đã hiểu hết về dịch vụ vay tiền mặt Home Credit.

BV số:121244

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *