Vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp 2021-VNS365

Nhu cầu vay tiền của người dùng hiện nay đã nhiều hơn so với trước đây vì hiện nay có khá nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp. Với dịch vụ này khách hàng có thể yên tâm khi vay tiền mà không cần phải lo thủ tục quá rườm rà gây mất nhiều thời gian. Bạn có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp là gì?

Đây được coi là một hình thức vay tín chấp và bạn không cần phải cung cấp bất cứ giấy tờ chứng minh thu nhập nào cho đơn vị cho vay tiền. Bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin giấy tờ cá nhân cơ bản như chứng minh thư nhân dân hay giấy đăng ký xe, bảo hiểm nhân thọ,…Tuỳ từng độ uy tín của mỗi cá nhân mà các đơn vị cho vay sẽ xem xét về khả năng chi trả của cá nhân đó và bạn cần thanh toán theo đúng như thời hạn đã thoả thuận với đơn vị cho vay. Có thể nói rằng hình thức vay tiền này đã và đang được khá nhiều người lựa chọn vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật so với những hình thức vay tiền khác trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm khi vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp

Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân trong vòng 24 giờ. Vì vậy bạn có thể nhanh chóng nhận được khoản tiền đã vay mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Khách hàng không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản. Ngay cả những người lao động tự do, người không đi làm, không có bảng lương cũng có thể vay tiền mà không cần phải chứng minh thu nhập với đơn vị cho vay.

Mọi thông tin của người vay đều được bảo mật kỹ càng. Khách hàng có thể yên tâm về tính bảo mật của đơn vị cho vay vì mọi thông tin về bạn sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Có thể thanh toán theo nhiều cách khác nhau. Sự linh hoạt trong việc thanh toán cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sử dụng các dịch vụ vay tiền mà không cần chứng minh thu nhập.

Hạn chế khi vay tiền không cần chứng minh thu nhập

Số tiền vay được không nhiều nên có thể không đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Thời gian vay tiền ngắn nên bạn cần phải thanh toán đúng hạn khi đã hết thời hạn vay tiền chỉ sau khoảng vài tháng.

Lãi suất thường khá cao.

Điều kiện cho vay tiền không cần chứng minh thu nhập

Nếu như muốn vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp bạn cần phải đáp ứng những điều kiện dưới đây:

Đối tượng vay từ 20 đến 60 tuổi.

Phải có giấy tờ tuỳ thân như chứng minh thư nhân dân hay sổ hộ khẩu vẫn còn giá trị sử dụng.
Không có nợ xấu trước đó.

Lãi suất vay tiền không cần chứng minh thu nhập

Lãi suất khi vay tiền không cần chứng minh thu nhập thường sẽ cao hơn rất nhiều so với những hình thức vay tiền online khác. Tất nhiên tuỳ từng đơn vị cho vay sẽ có những mức lãi suất khác nhau, đối với nhiều đơn vị bạn còn được nhận 0% lãi suất và phí cho những lần vay đầu tiên. Mức lãi suất từ những lần sau dao động từ 1,6% 1 tháng.

Quy trình vay không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp

Người dùng lựa chọn khoản vay

Bạn sẽ lựa chọn khoản vay phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu của mình.

Hoàn thiện thông tin hồ sơ

Bạn sẽ điền đầy đủ các thông tin trên hồ sơ vay và chụp ảnh cá nhân cũng như chứng minh thư nhân dân để hoàn thiện hồ sơ vay tiền.

Chờ đợi kết quả xét duyệt

Bạn chờ đợi trong ít phút để được duyệt khoản vay, thông báo sẽ được gửi đến email hay số điện thoại của bạn.

Giải ngân

Nếu hồ sơ vay được phê duyệt bạn sẽ nhận được số tiền giải ngân qua tài khoản của mình.

Thanh toán

Bạn có thể tiến hành thanh toán thông qua nhiều cách khác nhau để trả gốc và lãi cho đơn vị cung cấp dịch vụ.

Hướng dẫn cách vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp

Vay tiền bằng chứng minh nhân dân

Đây là cách vay tiền được khá nhiều người lựa chọn. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin về chứng minh thư và chụp ảnh 2 mặt của chứng minh thư nhân dân, cung cấp các thông tin về số điện thoại cũng như địa chỉ để tạo hồ sơ vay tiền. Khi được xét duyệt tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản.

Vay tiền bằng sim điện thoại

Hình thức vay tiền này cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần sở hữu sim chính chủ là đã có thể vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp. Tiền được giải ngân vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút đến 60 phút.

Vay tiền bằng sổ hộ khẩu

Bạn không cần phải chứng minh thu nhập của mình mà vẫn có thể vay tiền online khi sử dụng sổ hộ khẩu vẫn còn giá trị sử dụng. Với hình thức vay tiền này bạn chỉ cần cung cấp cho đơn vị số sổ hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân. Người đi vay phải là người có thu nhập ổn định và chưa từng có nợ xấu.

Vay tiền bằng đăng ký xe

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe máy chính chủ thì cũng có thể dùng nó để vay tiền. Bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ là có thể vay đến 90% giá trị của chiếc xe đang sử dụng.

Vay bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Cách vay này không thực sự phổ biến nhưng nó vẫn được nhiều người đánh giá cao. Bởi bạn không cần phải chứng minh thu nhập mà chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm hay các hoá đơn đóng phí là có thể vay với lãi suất thấp.

Vay tiền bằng hoá đơn điện nước của gia đình

Bạn chỉ cần cung cấp hoá đơn điện nước chính chủ là có thể được vay tiền. Đơn vị cho vay sẽ cung cấp vào những thông tin này mà quyết định khoản vay cho khách hàng. Tuỳ từng giá trị hoá đơn mà mức lãi suất cũng được áp dụng khác nhau.

Vay tiền theo giấy phép đăng ký kinh doanh

Nếu bạn là hộ kinh doanh và có giấy phép hoạt động trên 12 tháng thì cũng có thể vay tiền để phát triển việc kinh doanh. Hình thức vay này áp dụng cho những người từ 25 đến 65 tuổi và có hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tại nơi cung cấp cho vay tiền.

Cách thanh toán khoản vay

Hiện nay có khá nhiều cách để khách hàng có thể thanh toán được khoản vay của mình. Trong đó có một số cách dưới đây:

Bạn có thể thanh toán tại các cửa hàng liên kết với các đơn vị vay. Trong đó có một số đơn vị phổ biến như Circle K, FPT hay Family Mart,…

Bạn thanh toán trực tiếp tại ngân hàng gần nơi bạn sống.

Thanh toán qua ví điện tử hoặc các ứng dụng.

Các câu hỏi thường gặp về vay tiền không cần chứng minh thu nhập

Những ai được vay tiền mà không cần chứng minh thu nhập?

Những đối tượng như người lao động tự do hay người nội trợ không cần phải chứng minh thu nhập mà vẫn có thể vay tiền.

Lãi suất khi vay tiền không cần chứng minh thu nhập có cao không?
Lãi suất thường sẽ từ 1,5- 4%/tháng, tuỳ từng mức vay và thời gian vay mà sẽ có mức lãi suất khác nhau.

Thời gian giải ngân là bao lâu?

Thời gian giải ngân khi vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp khá nhanh chóng. Thông thường là từ 1 đến 3 ngày.

Những thông tin trong bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn những kiến thức hữu ích nhất về việc vay tiền không cần chứng minh thu nhập lãi suất thấp. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì bạn hãy đặt câu hỏi ở phía dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *