Fast Money Là Gì? Cách Vay Tiền Fast Money Trên Momo-VNS365

Có nhiều hình thức vay tiền được người dùng lựa chọn hiện nay, trong đó không thể không kể đến Fastmoney với nhiều những ưu điểm nổi bật. Đây là một hình thức vay tiền được khá nhiều người tin dùng vì những ưu điểm mà nó mang lại. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Fastmoney ngay trong bài viết dưới đây để có những cái nhìn cụ thể nhất về hình thức vay tiền này trước khi quyết định lựa chọn.

Fastmoney là gì?

Fastmoney hay còn được gọi là một thương hiệu tài chính nổi tiếng do EVN Finance giải ngân thông qua ứng dụng Momo. Thương hiệu này hiện tại trực thuộc Amber Fintech với khoản vay được hỗ trợ khá cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Khi vay tiền tại đây bạn có thể yên tâm về tính bảo mật cũng như những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại. Tại đây khách hàng có thể vay với số tiền linh động và khoản vay được giải ngân trong thời gian nhanh chóng giúp bạn giải quyết được những khó khăn về tài chính một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Ưu điểm của vay tiền qua Fastmoney

Khi vay tiền qua Fastmoney bạn chỉ cần hoàn thiện những thủ tục, hồ sơ vô cùng đơn giản, không cần cung cấp các giấy tờ vay vốn mà chỉ cần chứng minh thư và tài khoản xác thực tại Momo.

Thời gian đăng ký, phê duyệt và giải ngân nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngay khi bạn gửi hồ sơ đăng ký vay tiền sẽ được đơn vị nhanh chóng phê duyệt nếu hồ sơ đáp ứng đầy đủ những thông tin được yêu cầu và đúng với mẫu hồ sơ. Sau khi đã được phê duyệt số tiền bạn vay sẽ nhanh chóng được tiến hành giải ngân qua tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Lãi suất phù hợp, đảm bảo tối ưu chi phí cho mọi người dùng. Khi vay tiền tại đây bạn cũng sẽ yên tâm về lãi suất vì tuỳ từng khoản vay mà sẽ có những mức lãi suất khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người dùng.

Thông tin về lãi suất và thời hạn được công khai minh bạch đến mọi khách hàng. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi công khai giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi vay tiền tại Fastmoney.

Mọi thông tin của khách hàng đều được Fastmoney bảo mật tuyệt đối. Tính bảo mật cao khi vay tiền tại đơn vị cũng được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Fastmoney cam kết mọi thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, không gây ảnh hưởng đến bất cứ khách hàng nào.

Có thể đăng ký online mà không phải đi lại nhiều. Đây được xem là một ưu điểm nổi bật của dịch vụ này so với những dịch vụ vay tiền trực tiếp khác. Dù bạn ở nơi nào hay bất cứ thời điểm nào cũng có thể đăng ký vay tiền và nhận số tiền vay trong thời gian nhanh chóng.

Hạn chế khi vay tiền tại Fastmoney

Lãi suất khi vay tiền nóng cao hơn so với những hình thức vay có tài sản đảm bảo khác. Khi bạn vay tiền tại Fastmoney thường sẽ phải trả lãi suất cao hơn, bởi số tiền vay nhiều và gấp gáp. Bạn cũng không cần phải chứng minh hay thế chấp tài sản nên lãi suất cũng sẽ cao hơn những hình thức khác rất nhiều.

Hạn mức vay nhỏ nên dễ đến người dùng trả không đúng hạn gây ra nợ xấu. Hạn mức cho vay không quá lớn thường dẫn đến tâm ly chủ quan của người vay. Do đó rất nhiều khách hàng thường vô tình dẫn đến nợ xấu gây ảnh hưởng đến quá trình vay tiền sau này.

Thời hạn vay ngắn không đáp ứng được nhu cầu của nhiều người muốn vay trong thời gian dài. Có nhiều người khi vay tiền muốn vay trong thời gian lâu dài, tuy nhiên tại Fastmoney chỉ cho vay tiền trong thời gian ngắn. Đây cũng là trở ngại của không ít người khi có nhu cầu vay tiền nhiều tháng, nhiều năm để giải quyết công việc cá nhân của mình.

Điều kiện vay tiền tại Fastmoney

Khách hàng sử dụng Momo và có xác thực tài khoản đang sử dụng ví điện tử này.

Bạn là một trong số những khách hàng được trải nghiệm sản phẩm vay nhanh của Fastmoney.

Lãi suất khi vay tiền tại Fastmoney

Khi khách hàng vay tiền tại Fastmoney sẽ có hạn mức vay từ 2 đến khoảng 10 triệu đồng. Với mức 2 triệu lãi suất sẽ dao động khoảng 72% và nếu khách hàng trễ hẹn thanh toán sẽ áp dụng lãi 108%/năm. Nếu mức vay từ 3 đến 10 triệu đồng lãi suất được áp dụng là 40%/năm và lãi quá hạn là 60%/năm nếu như thanh toán trễ hẹn.

Quy trình vay tiền tại Fastmoney

Nếu như bạn đang muốn vay tiền tại Fastmoney cũng có thể yên tâm vì thủ tục vay tiền tại đây cũng khá đơn giản. Bạn có thể tham khảo quy trình dưới đây:

Bước 1: Người dùng lựa chọn khoản vay phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Khi đã lựa chọn khoản vay trên app sẽ hiển thị hạn mức và thời gian vay.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin theo như hướng dẫn trên app.

Bước 3: Khách hàng nhập mã OTP để được ký kết hợp đồng với Fastmoney và giải ngân sau đó. Chỉ khoảng 1 vài phút sau tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản của bạn.

Hướng dẫn cách vay tiền trên Fastmoney qua ví điện tử Momo

Nếu như bạn đang sử dụng ví điện tử Momo thì có thể yên tâm khi có thể đăng ký vay tiền tại Fastmoney. Cách đăng ký vay tiền Fastmoney online qua Momo như sau:

Bước 1: Bạn tìm Fastmoney ngay trên giao diện của màn hình chính.

Bước 2: Bạn lựa chọn một khoản vay phù hợp và kỳ hạn vay sao cho đáp ứng được nhu cầu của mình.

Bước 3: Khách hàng điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP vừa được gửi về rồi chờ nhận tiền về ví. Khi tiền đã về ví Momo tức là bạn đã đăng ký vay tiền thành công.

Cách thanh toán khi vay tiền qua Fastmoney

Bạn có thể tự mình đăng ký hình thức thanh toán khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và tiện lợi với bản thân. Trong đó có các hình thức thanh toán dưới đây:

Thanh toán trực tiếp tại Fastmoney ngay tại mục Vay nhanh.

Tìm kiếm trên Momo và thanh toán tại mục Thanh toán khoản vay.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Fastmoney?

Fastmoney có đáng tin không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay với những ưu điểm vượt trội. Fastmoney là một trong những mảng tín dụng được kết nối qua ví điện tử Momo, khách hàng khi đăng ký vay tiền tại Fastmoney có thể vay từ vài triệu trong vài tuần.

Bạn có thể yên tâm khi vay tiền tại Fastmoney vì đứng sau là công ty tài chính cổ phàn điện lực và Amber Fintech đều là những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Tôi bị nợ xấu có thể vay tiền tại Fastmoney không?

Đối với những khách hàng không may bị nợ xấu trước đó cũng có thể vay tiền tại Fastmoney nếu như bạn có tài khoản Momo.

Vay tiền tại Fastmoney khi nào thì nhận được?

Thời gian nhận được tiền khi vay tại Fastmoney rất nhanh chóng, chỉ trong vòng vài phút sau khi đăng ký thành công.

Những lý do nên vay tiền tại Fastmoney?

Đây là một đơn vị uy tín và đảm bảo sự minh bạch thông tin đến mọi khách hàng. Dịch vụ tận tâm, phục vụ khách hàng 24/7 và thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng. Do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí khi vay tiền tại Fastmoney.

Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết trên đây bạn cũng đã có những thông tin cụ thể và hữu ích nhất về Fastmoney. Nếu như đang có ý định vay tiền thì Fastmoney chính là một gợi ý dành cho bạn. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp ích cho bạn và cung cấp đến bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất.

BV số:121245

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *