Vay Tiền Đứng Là Gì? Điều Kiện Và Thủ Tục Vay Chính Xác-VNS365

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho vay theo hình thức trực tuyến online cho nên càng tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho người vay tiền. Bạn đang muốn tìm hiểu Vay Tiền Đứng là gì và những thông tin liên quan đến hình thức vay tiền online này? Đừng lo lắng những thông tin được cung cấp bên dưới đây chắc chắn sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích đến với bạn.

Vay Tiền Đứng là gì?

Vay tiền đứng là một hình thức vay tiền người vay sẽ trả tiền theo kỳ hạn đóng tiền, chỉ cần trả tiền lãi mà không phải trả tiền gốc. Đến lượt kỳ hạn cuối cùng bạn phải trả tất cả tổng tiền gốc và tiền lãi của kỳ cuối đó. Hình thức vay tiền này có thể là hình thức vay tiền tín chấp không tài sản hoặc cũng như có thể là hình thức vay tiền thế chấp trong thời gian ngắn.

Ưu điểm và hạn chế của vay tiền đứng?

Bất kỳ hình thức vay tiền nào hiện nay cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Đối với Vay Tiền Đứng cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm

Thủ tục vay tiền dễ dàng và nhanh chóng không cần phải chuẩn bị hồ sơ rắc rối và rườm rà.

Hạn mức cho vay tiền cao phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu vay tiền.

Thông tin của người vay tiền được bảo mật vô cùng tốt bao gồm cả thông tin và khoản tiền vay.

Giải ngân nhanh chóng ngay trong ngày cho nên đáp ứng nhu cầu của các khách hàng có nhu cầu vay tiền một cách kịp thời.

Không cần phải chứng minh thu nhập của mình.

Bạn không cần phải thế chấp bất kỳ tài khoản nào và cũng không cần phải cần người thân bảo lãnh.

Hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm thì vay tiền đứng cũng có một số điểm hạn chế như là:

Mức lãi suất của hình thức vay tiền đứng khá là cao so với các đơn vị cho vay khác.

Vì không phải trả tiền gốc theo hình thức trả góp cho nên áp lực trả tiền vào cuối kỳ hạn khiến nhiều người lo lắng. Nếu như trả chậm sẽ ảnh hưởng đến việc dính phải nợ nấu và ảnh hưởng đến những lần vay tiếp theo.

Khả năng người vay bị chiếm đoạt tài sản thế chấp rất là cao vì khả năng chi trả của nhiều người vay không trả được tiền theo đúng như thời hạn.

Điều kiện vay tiền đứng như thế nào?

Hình thức vay tiền đứng là do một tổ chức tư nhân hoặc là 1 cá nhân đứng ra cho bạn vay cho nên những điều kiện cũng như thủ tục không có khắt khe như là vay của bên ngân hàng hoặc những tổ chức tín dụng. Bạn cần phải đảm bảo những điều kiện như là:

Công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 trở lên.

Có chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân vẫn còn hiệu lực và sổ hộ khẩu.

Có giấy đăng ký xe, bằng lái xe.

Lãi suất của Vay Tiền Đứng như thế nào?

Hình thức Vay Tiền Đứng có gói ưu đãi đó là lãi suất 0% đối với lần vay đầu tiên. Từ những lần vay thứ 2 trở đi thì lãi suất sẽ giao động trong khoảng thời gian là từ 15 -19% trong một năm.

Thời hạn cho vay tiền chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn từ 3 đến 12 tháng, thanh toán theo hình thức là trả tiền theo lãi ngày, tuần hoặc tháng tùy vào từng quy định của bên cho vay.

Quy trình vay tiền đứng gồm những bước nào?

Bước 1: Bạn liên hệ với bên cho vay tiền đứng.

Bước 2: Cung cấp những thông tin để hoàn tất việc làm hồ sơ, xét duyệt cho vay tiền. Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ được nêu trong phần điều kiện ở trên để điền thông tin một cách chính xác, thời gian giải ngân nhanh.

Bước 3: Khi nhận được yêu cầu của bạn nên cho vay sẽ tiến hành xét duyệt đưa ra mức hạn cho vay cho bạn là bao nhiêu và xác nhận thông tin của bạn có chính xác hay không.

Bước 4: Giải ngân vào số tài khoản mà bạn đã đăng ký thông tin trước đó.

Bước 5: Thanh toán số tiền lãi theo hàng tháng.

Các bước vay tiền vô cùng đơn giản cũng như dễ dàng, bạn được giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 1 ngày thực hiện. Vì thế, số lượng người lựa chọn hình thức vay tiền này ngày càng một tăng cao.

Cách thanh toán khoản vay của vay tiền đứng?

Đối với hình thức vay tiền đứng này bạn có thể thanh toán bằng internet banking chỉ cần chuyển tiền đúng vào số tài khoản của bên cho vay và ghi nội dung như bên cho vay yêu cầu. Hoặc bạn cũng có thể thanh toán quá các ví điện tử như là Momo, Zalopay,… Đây đều là hình thức thanh toán đơn giản và tiện dụng đến với người vay tiền.

Các câu hỏi thường gặp của vay tiền đứng?

Nhiều người đang có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về hình thức vay tiền đứng này? bài viết có đưa ra một số câu hỏi mọi người thường muốn giải đáp như là:

Hạn mức cho vay của Vay Tiền Đứng là bao nhiêu?

Đối với hình thức cho Vay Tiền Đứng thì người vay tiền sẽ được vay trong khoảng từ 1 triệu cho đến 15 triệu. Đối với mỗi khách hàng vay tiền thì hạn mức cho vay sẽ có sự khác biệt nên bạn phải dựa trên bên cho vay.

Vay tiền đứng và vay tiền trả góp có gì khác biệt?

Đây là hai hình thức vay tiền khác nhau bạn nên lưu tâm.

Vay tiền trả góp là mỗi tháng bạn cần phải trả cả tiền gốc và tiền lãi. Số tiền gốc sẽ được phân chia đều theo từng tháng còn tiền lãi thì tính theo phần trăm của lãi suất.

Vay tiền đứng là người vay hàng tháng chỉ trả phần tiền lãi mà không phải trả luôn phần tiền gốc. Toàn bộ số tiền gốc sẽ được thanh toán vào lần cuối cùng của kỳ hạn đóng tiền, lúc này bạn cần phải trả toàn bộ số tiền gốc cũng như số tiền lãi của kỳ hạn cuối này.

Có nên vay tiền đứng không?

Đây là một hình thức cho vay tiền nóng, giải ngân nhanh và thủ tục hồ sơ vô cùng đơn giản dành cho những người cần tiền gấp. Tuy nhiên hình thức vay tiền này có mức lãi suất cao và dễ dẫn đến nhiều rủi ro, dính phải nợ xấu nếu như không thanh toán theo đúng như thời hạn. Vì thế bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định vay tiền.

Bài viết là lời giải đáp cho câu hỏi Vay tiền đứng là gì và những thông tin xung quanh hình thức vay tiền này cho bạn tham khảo. Mong rằng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về loại hình vay tiền này.

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *