Visame – Vay Tới 15 Triệu Nhanh 10 Phút Chỉ Cần CMND 2021-VNS365

Các nền tảng tài chính hiện nay ngày càng nhiều, thu hút sự quan tâm của khá nhiều người dùng. Có nhiều hình thức vay tiền, mỗi hình thức lại có những ưu điểm riêng. Vay tiền Visame hiện nay là một hình thức vay tiền được khá nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm và lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Nếu như bạn đang tìm hiểu về nền tảng tài chính này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Vay tiền Visame là gì?

Đây là một nền tảng tài chính giúp người dùng có thể tìm kiếm nguồn vay một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với Visame bạn không cần phải lo lắng mỗi khi có những vấn đề về tài chính cần giải quyết. Bởi đây là một nền tảng tài chính an toàn và chuyên nghiệp giúp bạn có thể vay tiền nhanh chóng, tiện lợi ngay cả khi cần số tiền trong thời gian gấp. Vì thế hình thức này rất thích hợp đối với những ai cần khoản tiền gấp mà không thể hoàn thành các thủ tục trực tiếp với đơn vị cho vay.

Bạn chỉ cần truy cập vào trang web cho vay tiền và điền các thông tin đăng ký vay là đã có thể được giới thiệu đến những đơn vị cho vay. Những đơn vị được giới thiệu đều là những công ty uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và được người dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn cũng có thể vay đến 15 triệu đồng mà không cần phải làm quá nhiều thủ tục giấy tờ phức tạp khác. Đây chính là một trong những lý do khiến vay tiền Visame ngày càng nhận được những đánh giá cao và sự ưa chuộng của người dùng.

Những ưu điểm nổi bật khi vay tiền Visame

Vay tiền Visame dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ sinh viên cho đến người đi làm đều có thể vay tiền chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản cần thiết. Dù bạn là sinh viên chưa có việc làm hay những người lao động tự do cũng có thể vay tiền tại Visame. Với đối tượng phủ rộng, hình thức này vay tiền này ngày càng nhận được sự ưa chuộng từ người dùng.

Visame có hơn 40 đối tác chuyên nghiệp, uy tín giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đối tác của Visame đều là những đơn vị doanh nghiệp có tiếng trên thị trường, bạn sẽ được giới thiệu đến những đơn vị cho vay uy tín, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ngay cả khi bạn muốn vay số tiền lớn, lãi suất thấp cũng có thể liên hệ với Visame để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Dịch vụ online thuận tiện phục vụ khách hàng 24/7 giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Bất kể ngày hay đêm Visame đều phục vụ khách hàng với thời gian 24/24 và cả tuần làm việc. Vì vậy chúng tôi có thể đáp ứng những yêu cầu về tài chính của khách hàng bất cứ lúc nào, ngay cả những lúc khách hàng cần tiền gấp.

Thời gian đăng ký nhanh chóng, đơn giản, không cần phải tiến hành chứng minh thu nhập. Vay tiền mà không cần chứng minh thu nhập rất thích hợp với những khách hàng là người lao động tự do và không có bảng lương. Bạn chỉ cần chứng minh thư và cung cấp một số thông tin cơ bản là đã có thể đăng ký vay tiền tại Visame.

Quy trình thực hiện minh bạch và thông tin hợp đồng chi tiết, rõ ràng.

Thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối giúp đảm bảo sự an toàn cho người vay.

Hạn chế khi vay tiền tại Visame

Mức vay tối đa chi được 15 triệu đồng.

Visame không hỗ trợ nợ xấu cho những khách hàng nhóm 3 trở lên.

Khi vay tiền tại Visame cần phải có tài khoản ngân hàng chính chủ.

Không hỗ trợ cho vay với khách hàng có thu nhập dưới 2 triệu/tháng.

Điều kiện vay tiền tại Visame

Khách hàng vay tiền tại Visame có quốc tịch tại Việt Nam và có hộ khẩu thường trú tại lãnh thổ Việt Nam.

Độ tuổi khách hàng từ 18 tuổi trở lên.

Khách hàng cần cung cấp số tài khoản ngân hàng và số điện thoại cá nhân.

Lãi suất khi vay tiền Visame

Khi vay tiền tại Visame bạn có thể yên tâm vì lãi suất tại đây vô cùng hợp lý, mức lãi suất không quá 20%/năm. Tuỳ từng thời điểm bạn còn có thể vay với lãi suất 0 đồng. Tuỳ từng mức vay mà lãi suất sẽ khác nhau, bạn cũng sẽ phải đóng một khoản duy trì dịch vụ là 120.000 đồng mỗi tháng.

Quy trình vay tiền tại Visame

Bạn không cần phải chứng minh thu nhập khi có nhu cầu vay tiền tại Visame. Quy trình vay tiền tại Visame như sau:

Khách hàng đăng ký vay tiền online: Bạn truy cập vào trang web của Visame và lựa chọn hình thức vay rồi chọn số tiền và đăng ký hồ sơ online.

Lựa chọn sản phẩm vay: Sau khi đăng ký thành công Visame sẽ kết nối những sản phẩm tài chính đáp ứng yêu cầu của bạn với hạn mức từ 1 đến 15 triệu, chỉ cần bạn cung cấp chứng minh thư nhân dân.

Nhận tiền giải ngân: Sau khi xét duyệt hồ sơ Visame sẽ thông báo kết quả vay tiền ngay trên website và tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản của bạn.

Hướng dẫn cách vay tiền Visame chi tiết

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web Visame.vn và tiến hành lựa chọn hình thức vay tiền theo mong muốn.

Bước 2: Khách hàng chọn số tiền cần vay và điền thông tin theo hướng dẫn để tạo tài khoản.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Visame.

Bước 4: Lựa chọn các đơn vị tài chính là Visame liên kết và xác nhận.

Bước 5: Kết quả xét duyệt được gửi lại qua điện thoại trong khoảng 15 phút.

Bước 6: Khách hàng được nhận tài giải ngân và thanh toán khoản vay mỗi khi đến kỳ hạn.

Các cách thanh toán khoản vay nhanh chóng

Khi bạn thanh toán tiền vay đúng với kỳ hạn sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu điểm và sự thuận lợi khi có nhu cầu vay tiền trong tương lai. Nếu như bạn thanh toán tiền vay trễ sẽ bị mất một khoản phí phạt và khi có nhu cầu vay tiền trong tương lai sẽ có điểm trừ với nhà cho vay.

Bạn có thể liên hệ với đường dây nóng 84 244 458 2198 để được hỗ trợ nếu như không thể thanh toán khoản vay đúng với kỳ hạn.

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán dưới đây để mang lại sự thuận tiện nhất cho mình:

Thanh toán qua các cửa hàng đối tác thu hộ.

Chuyển khoản ngân hàng theo địa chỉ Visame cung cấp cho bạn.

Thanh toán quá internet banking hay qua ví điện tử.

Các câu hỏi thường gặp

Visame có lừa đảo không?

Đây là một thương hiệu tài chính rất uy tín với các thương hiệu được kết nối như Doctor Dong, Senmo hay Tamo nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Visame.

Có phải nộp phí hồ sơ vay tiền tại Visame không?

Bạn sẽ không mất phí khi làm hồ sơ đăng ký vay tiền tại Visame trên website. Nhưng nếu hồ sợ của bạn được duyệt bạn sẽ phải trả 120.000 đồng cho phí môi giới.

Thanh toán khoản vay tại Visame như thế nào?

Khách hàng có thể thanh toán tại các điểm thu hộ, qua chuyển khoản ngân hàng, internet banking hay qua ví điện tử.

Hạn mức tối đa khi vay tiền tại Visame?

Bạn sẽ được hỗ trợ hạn mức vay tối đa 4 triệu khi vay lần đầu với lãi suất 0%. Khách hàng vay lại sẽ được vay với số tiền tối đa là 15 triệu.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất khi vay tiền Visame. Đây là một nền tảng tài chính uy tín và chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hy vọng sau bài viết này bạn cũng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Số BV:121111

Các bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *